Quảng cáo
thethao247.vn

Pep Guardiola khen ngợi Haaland-Bruyne, cảnh báo về Man Utd

Thứ tư, 28/02/2024 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng Luton Town, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen tới bộ đôi Erling Haaland và De Bruyne, đồng thời ông cũng cảnh báo về trận đấu sắp tới gặp Man Utd.

Rạng sáng nay 28/2, Erling Haaland đã ghi 5 bàn giúp Man City đánh bại Luton Town 6-2 tại vòng 5 FA Cup, trong đó tiền vệ De Bruyne đóng góp 4 đường kiến tạo cho chân sút người Na Uy.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho hai cậu học trò, ông cho chia sẻ: "Erling Haaland cần một đồng đội có tầm nhìn, phẩm chất và sự hào phóng. Kevin de Bruyne là một cầu thủ như vậy, cậu ấy chơi bóng đồng đội. Nếu Kevin không thể ghi bàn, cậu ấy có thể thực hiện kiến tạo và cần sự di chuyển của Erling Haaland. Kevin với Erling rất tuyệt, mỗi người đều có những đóng góp của mình".

mc-pep-1709085316.jpg
Pep Guardiola dành lời khen ngợi tới bộ đôi Haaland - Bruyne. Ảnh: Getty.

Sau trận thắng nêu trên, cuối tuần này Man City sẽ bước vào trận đấu quan trọng tiếp theo gặp Man Utd tại vòng 27 Ngoại hạng Anh. Đề cập tới trận derby Manchester này, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng cảnh báo về những khó khăn rằng: "Gặp Man Utd là một trận đấu hoàn toàn khác và hôm nay Man City đã chơi trận đấu hoàn toàn khác, cách Man Utd tấn công cũng hoàn toàn khác.

Trận đấu với Man United sẽ rất khó khăn. Họ phòng ngự khác biệt và có những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Bây giờ Man City có hai ngày nghỉ, mọi người cần nghỉ ngơi, phải sảng khoái tinh thần và thư giãn đôi chân. Chúng tôi cần 2 ngày nghỉ để chuẩn bị".

mc-pep-thumb-1709085278.jpg
Pep cảnh báo Man City có thể gặp khó khăn trước Man Utd ở trận đấu sắp tới. Ảnh: Getty.

Về trận derby Manchester sắp tới, Man City đang được đánh giá cao hơn Quỷ đỏ. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đoàn quân của HLV Pep Guardiola có tới 4 chiến thắng và 1 lần duy nhất để thua 1-2 vào giữa tháng 1/2023. Phong độ The Citizens cũng đang ấn tượng với 5 trận gần nhất chưa biết mùi thất bại, họ chỉ để hoà một trận duy nhất trước Chelsea vào ngày 18/2 vừa qua.

Trong khi đó, Man Utd có 4 chiến thắng và 1 trận thua trong 5 trận gần đây.Tuy nhiên, thất bại gần nhất trước Fulham cho thấy Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều vấn đề và nếu không sớm cải thiện họ sẽ không thể giành điểm trước đối thủ cùng thành phố ở trận đấu tới.

Sự kiệnToàn cảnh Man City vs MU, Super Sunday 22h30 ngày 3/3/2024
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đội nhà, người hâm mộ Man Utd đã không giữ được bình tĩnh và kêu gọi dừng hợp đồng ngay lập tức với một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất trước Man City.
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT