Quảng cáo

Sergio Aguero chính thức lên tiếng về việc trở lại bóng đá đỉnh cao

Thứ ba, 27/02/2024 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Sergio Aguero trở lại bóng đá đỉnh cao? Cựu sao Barcelona phản ứng trước tin đồn chuyển nhượng Independiente sau lời mời cởi mở từ Carlos Tevez.

Cựu tiền đạo của Barcelona và Manchester City, Sergio Aguero đã giải đáp những tin đồn cho rằng anh sắp trở lại với bóng đá chuyên nghiệp hay thông báo giải nghệ.

Huyền thoại The Citizens quyết định treo giày vào tháng 12 năm 2021 khi đang chơi trong màu áo Barcelona, ​​​​sau khi được chẩn đoán mắc bệnh tim mạch. Gần đây, đồng nghiệp cũ của anh ở Manchester City, Carlos Tevez - người đang dẫn dắt đội bóng hàng đầu Argentina Independiente - đã gửi lời mời ngỏ tới Aguero mong muốn anh trở lại sân cỏ.

Tevez bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với người đồng đội cũ khi nói với các phóng viên: "Ai lại không muốn có Kun? Đầu tiên tôi là đồng đội, và bây giờ là huấn luyện viên. Dù chỉ là 10 hay 15 phút".

Kể từ đó, có thông tin cho rằng Aguero đã đồng ý tập luyện với Independiente, điều mà chính cựu tuyển thủ Argentina đã từng xác nhận và nói thêm trên Twitch rằng anh ấy sẽ phải tham khảo ý kiến ​​bác sĩ tim mạch trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào để quay trở lại thi đấu.

gettyimages-1026087262-2560x1440-1709044647.jpeg
Sergio Aguero đã nghỉ thi đấu 3 năm do mắc vấn đề về tim mạch. Ảnh: Manchester City FC.

“Đó hoàn toàn là lời nói dối, tôi sẽ không tập luyện cùng Independiente”, cựu tuyển thủ Argentina nói. "Đôi khi mọi thứ được phát minh ra. Tôi nhắc lại rằng bác sĩ tim mạch đã nói rằng tôi khỏe và điều quan trọng là tôi có sức khỏe tốt. Nhưng để trở lại tập luyện ở cấp độ Giải hạng nhất, tôi sẽ phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra".

Aguero tốt nghiệp lò đào tạo trẻ của Independiente trước khi ra mắt chuyên nghiệp cho câu lạc bộ vào năm 2003. Anh trải qua hai năm ở El Rojo trước khi chuyển đến Atletico Madrid, nơi anh thực sự khẳng định mình là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Sau đó, Kun Aguero đến Man City và Barcelona, 2 câu lạc bộ lớn nhất và cũng là những đội bóng mạng lại nhiều vinh quang nhất sự nghiệp của anh.

Đội bóng của Tevez hiện đang đứng thứ ba trên BXH sau bảy vòng đấu đầu tiên, nơi họ đã thu về được 13 điểm. Lần tiếp theo họ sẽ thi đấu vào thứ Bảy trước Argentinos Juniors trong một trận đấu ở giải VĐQG.

Kun Aguero trả lời phỏng vấn khi còn là cầu thủ của Barcelona. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT