Quảng cáo

Pep Guardiola có ‘bom tấn’ ngay trong tuần này

Thứ năm, 02/06/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những tờ báo uy tín BBC hay Daily Mail mới đây đưa tin, Ilkay Gundogan sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Pep Guardiola tại Man City và anh sẽ tới Etihad trong tuần này.

VIDEO: Tình huống siêu hài của HLV Guardiola ở Bundesliga 2015/16

Ilkay Gundogan đang là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn, trong đó đáng kể đến là Man City. Thời gian qua đội chủ sân Etihad liên tục liên hệ với Dortmund, mục tiêu của họ là thuyết phục đội bóng nước Đức nhả Gundogan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Ilkay Gundogan, Pep Guardiola có bom tấn trong tuần này, Man City, chuyển nhượng man city, tin tức man city, The Citizens, Etihad, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Gundogan cập bến Man City trong tuần này

Những nỗ lực của Man City trong thời gian qua đã có nhiều dấu hiệu tích cực, theo những thông tin mới đây nhất thì 99% Ilkay Gundogan sẽ gia nhập Man City trong Hè 2016. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Gundogan sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad ngay trong tuần này, bản thỏa thuận có thời hạn 4 năm và giá trị chuyển nhượng khoảng 21 triệu bảng.

Ilkay Gundogan là cầu thủ chất lượng, nhưng việc mua tiền vệ này cũng khiến Man City đối mặt với rủi ro. Bởi mùa giải vừa qua Gundogan thường xuyên bị chấn thương hành hạ, vì vấn đề này anh đã bỏ lỡ 17 trận đấu của Borussia Dortmund. Trước đó ở mùa giải 2013/14, Gundogan cũng từng ngồi ngoài trong một thời gian rất dài. Là cầu thủ có tiền sử chấn thương, Gundogan có thể sẽ trở thành bản hợp đồng thất bại của Man City.

Ilkay Gundogan - Nhà kiến tạo tài ba

Chuẩn bị cho mùa bóng mới tại Man City, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng gấp rút chiêu binh. Sau thương vụ Gundogan, nhiều khả năng CLB nửa xanh thành Manchester sẽ tiến hành đàm phán với những mục tiêu như Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund, John Stones của Everton, hay Aymeric Laporte của Bilbao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Etihad Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT