Quảng cáo

NÓNG: “Messi Lào” rút lại quyết định chia tay ĐTQG và AFF Cup

Thứ bảy, 10/11/2018 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Messi Lào’ rút lại quyết định chia tay ĐTQG và AFF Cup; Suarez xuất sắc nhất tháng 10; Marco Reus được triệu tập trở lại... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 10/11.

VIDEO: Những pha đi bóng, bàn thắng đẳng cấp của Messi Lào - Soukaphone Vongchiengkham

Tin HOT bóng đá AFF Cup sáng 10/11

NÓNG: ‘Messi Lào’ rút lại quyết định chia tay ĐTQG và AFF Cup

Chỉ chưa đầy 24h sau khi tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia Lào trên trang cá nhân, Soukaphone Vongchiengkham có vẻ như đã rút lại quyết định đó để tiếp tục cùng đồng đội bay đến Malaysia. Chiều 9/11, “Messi Lào” vẫn ra sân tập bình thường trên sân cỏ nhân tạo tại Liên đoàn bóng đá Lào. Đây cũng là địa điểm mà thầy trò Park Hang-seo tập hồi phục vào sáng cùng ngày. Chưa hết, tiền đạo mang áo số 7 cũng sẽ theo đội tuyển Lào di chuyển sang Malaysia sáng nay. Điều đó có nghĩa là Soukaphone sẽ tiếp tục đồng hành cùng thầy trò ông Sundramoorthy chứ không bỏ giữa chừng.

Lào sẽ làm khách ở lượt trận thứ 2 bảng A trên đất Malaysia vào lúc 19h45 giờ đại phương ngày 12/11. Trước đó, đội tuyển xứ triệu voi đã thất thủ 0-3 dưới chân đoàn quân ông Park Hang-seo ngay tại Vientiane.

>> CLB V-League mời “Messi Lào” sang Việt Nam thi đấu

>> ĐT Việt Nam về nước, HLV Park "thưởng nóng" cho cầu thủ

tin hot bóng đá, bóng đá quốc tế, bóng đá Việt Nam, AFF Cup, ĐT Lào

Thầy trò Park Hang Seo tập trung quyết đấu người Mã

Tối qua (9/11), ĐT Việt Nam đã trở về nước sau chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào trong trận ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018. Thầy trò HLV Park Hang-seo quyết tâm sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tiếp đón đội khách Malaysia vào 16/11 tới.

Với lợi thế vẫn còn quỹ thời gian 7 ngày để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, HLV Park Hang-seo quyết định "thưởng nóng" cho các học trò nghỉ ngơi trọn vẹn ngày 10/11. Họ có thể về thăm gia đình hoặc đi chơi với bạn bè để lấy lại sự thoải mái về tinh thần, nhưng bắt buộc sẽ phải có mặt trở lại nơi đóng quân vào 21h cùng ngày.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 10/11

Suarez xuất sắc nhất tháng 10

BTC La Liga thông báo, Luis Suarez giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trong tháng 10 vừa qua, sau khi ghi 4 bàn, kiến tạo 2 bàn cho Barcelona. Chân sút người Uruguay nhận giải trước trận gặp Real Betis vào Chủ nhật.

Marco Reus được triệu tập trở lại

HLV Joachim Low vừa công bố danh sách 24 tuyển thủ được triệu tập trong đợt tập trung tháng 11. Đáng chú ý, đội trưởng của Dortmund - Marco Reus đã được triệu tập trở lại sau khi vắng mặt ở đượt tập trung lần trước. Trong khi đó, trung vệ Jerome Boateng không được HLV Low gọi lên tuyển lần này.

Huyền thoại Panenka khen ngợ Ramos

Trung vệ người Tây Ban Nha vừa nhận được lời khen từ huyền thoại người Séc trong một buổi phỏng vấn mới đây. "Ramos có lẽ là một trong những người thực hiện cú sút panenka tốt nhất trong lịch sử. Tôi thích ngắm nhìn những cú sút của cậu ấy. Mọi người đều biết cách sút ấy nhưng Ramos vẫn thường xuyên thành công với những cú sút của mình".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá Việt Nam AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT