Quảng cáo

NÓNG: Chuyên gia Đức chia tay bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 15/11/2017 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi ĐT Việt Nam giành vé vào VCK Asian Cup 2019, chuyên gia vật lý trị liệu người Đức Pablo Sawicki đã chính thức lên tiếng nói lời chia tay bóng đá Việt Nam.

Tối qua ĐT Việt Nam đã cầm hòa 0-0 trước Afghanistan tại vòng loại Asian Cup2019, qua đó chính thức giành vé vào VCK sớm hơn 1 vòng đấu. Không lâu sau thành tích này, bóng đá Việt Nam phải nhận tin chẳng vui chút nào khi chuyên gia vật lý trị liệu người Đức Pablo Sawicki đã nói lời chào tạm biệt.

bóng đá Việt Nam, tin tức Việt Nam, V-League, chuyên gia Đức chia tay Việt Nam

Trên trang facebook cá nhân, chuyên gia Pablo Sawicki viết tâm thư chia tay bóng đá Việt Nam rằng: "Xin chào tất cả mọi người, hợp đồng giữa tôi và VFF đã đến lúc khép lại. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người bởi quãng thời gian tuyệt vời vừa qua tại Việt Nam.

Lần đầu tới Việt Nam tôi đã cùng ĐTQG thi đấu với Afghanistan, sau đó tôi có thời gian làm việc cùng đội U20 chuẩn bị cho World Cup. Sau World Cup tôi cũng làm việc trên đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games và cuối cùng là đội U19 Việt Nam..."

Chuyên gia Pablo Sawicki cũng không quên cảm ơn HLV Hữu Thắng khi cho biết: "Một lời cảm ơn sâu sắc đến anh Thắng (HLV Nguyễn Hữu Thắng), vị HLV xuất sắc mà tôi được hợp tác. Rất vui khi làm việc cùng anh. Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Lời cảm ơn đặc biệt đến các bác sỹ, các nhân viên y tế tôi thường xuyên làm việc..."

Hiện tại VFF chưa đưa ra quyết định cuối cùng về hợp đồng với ông Pablo Sawicki, thế nhưng với chia sẻ nêu trên thì gần như chắc chắn đôi bên sẽ chấm dứt thỏa thuận hợp tác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League chuyên gia Đức chia tay Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT