Quảng cáo

Quốc Vượng nghi ngờ về bản danh sách tập trung tuyển VN

Thứ tư, 15/11/2017 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng đàn cho rằng danh sách tập trung ĐT Việt Nam vừa qua chưa thực sự thuyết phục.

Dù trận đấu giữa ĐT Việt NamAfghanistan đã kết thúc nhưng với cá nhân cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng, danh sách tập trung lần này không thực sự thuyết phục vì sự thiếu vắng của 2 cầu thủ Quế Ngọc Hải cùng Phi Sơn. Theo cá nhân Quốc Vượng, đây là 2 nhân tố ổn định và có thể tạo đột biến cao.

Quốc Vượng, tuyển Việt Nam, ĐT Việt Nam, Lê Quốc Vượng, Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn, Bóng đá Việt Nam

Viết trên trang cá nhân, Quốc Vượng cho hay: “Không biết có phải vì lý do ngoài chuyên môn không nhưng cá nhân tôi nghĩ Quế Ngọc Hải và Phi Sơn xứng đáng có mặt ở đội tuyển.

Với Quế Ngọc Hải thì khi gặp đối thủ mạnh có thể đá tiền về trung tâm cực tốt, còn Phi Sơn thì là cầu thủ đột biến nhất mà tôi từng đá cùng em khi Sơn còn rất trẻ. Tôi chỉ nhắn nhủ một lời tới các em là đừng chán nản, cứ kiên trì thì cơ hội sẽ đến. Không biết ai là người lên danh sách đội tuyển chứ HLV Park Hang Seo mới chân ướt chân ráo đến Việt Nam làm sao nắm bắt hết được khả năng của từng cầu thủ.”

Trước đó, việc HLV Park Hang Seo không triệu tập Quế Ngọc Hải cùng Phi Sơn cũng đã gây ra 1 làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ, đặc biệt là CĐV CLB Sông Lam Nghệ An. Đích thân HLV Park Hang Seo cũng từng khẳng định, ông loại Quế Ngọc Hải vì lý do cầu thủ này thường ham tấn công và có những tranh cãi không cần thiết.

1 quan chức của VFF thừa nhận: “Ông Park Hang Seo có xem Quế Ngọc Hải thi đấu cho SLNA. Đá trung vệ nhưng cậu ấy thường hay lên tham gia tranh cãi mỗi khi có tình huống va chạm xảy ra. Ông Park Hang Seo cho rằng thái độ thi đấu như vậy không tốt. Ngoài ra HLV Park Hang Seo cũng muốn Ngọc Hải có điều chỉnh về chuyên môn. Ông ấy vẫn đánh giá rất tốt cậu ấy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Vượng tuyển Việt Nam ĐT Việt Nam Lê Quốc Vượng Quế Ngọc Hải Trần Phi Sơn Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT