Quảng cáo

BLV Quang Huy cảnh báo VFF về HLV Park Hang-seo

Thứ tư, 15/11/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến trận hòa của ĐT Việt Nam trước Afghanistan, BLV Quang Huy đã đưa ra lời cảnh báo tới VFF.

Tối qua 14/11 ĐT Việt Nam đã trải qua trận hòa khó khăn 0-0 trước Afghanistan, kết thúc cuộc đối đầu này đoàn quân của HLV Park Hang Seo không để lại nhiều ấn tượng. HLV Hàn Quốc cũng thừa nhận không hài lòng về trận đấu này, ông lấy lý do rằng chỉ vừa mới làm việc, cùng với vấn đề bất đồng ngôn ngữ nên chưa thể tạo sẽ thay đổi rõ rệt cho ĐT Việt Nam. Mặc dù vậy, với 1 điểm có được trước Afghanistan, ĐT Việt Nam đã giành vé sớm dự VCK Asian Cup 2019.

Thầy trò HLV Park Hang Seo cảm chào NHM sau trận hòa Afghanistan

Đã nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện sau trận đấu nêu trên, trong đó không hài lòng và bênh vực HLV Park Hang Seo đều có. Thế nhưng theo đánh giá của BLV Quang Huy, anh không đề cập tới sự thay đổi của ĐT Việt Nam dưới triều đại mới, thay đó anh đưa ra lời cảnh báo tới VFF.

“Trận hòa Afghanistan mới là trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Park Hang-seo. Nhưng qua trận đấu này cũng cho thấy một số tín hiệu cảnh báo VFF, Hội đồng HLV quốc gia, các trợ lý… cần hỗ trợ, tư vấn cho ông ta nhiều hơn. Đừng để rơi vào cảnh HLV cứ làm theo ý của họ mà không hiểu cầu thủ Việt Nam có gì, có thể đáp ứng được những ý đồ chiến thuật ấy hay không”, trích lời BLV Quang Huy trên Dân Việt.

Thay vì để cập tới dấu ấn lối chơi của ĐT Việt Nam, BLV Quang Huy cho rằng các cầu thủ đã chơi dưới sức mình. Bên cạnh đó, việc thua kém thể hình và thể lực cũng là một nguyên nhân chính khiến ĐT Việt Nam thất thế trước Afghanistan. Đặc biệt ở những phút cuối trận, trong khi ta tỏ ra đuối sức thì các cầu thủ Afghanistan, họ liên tục đẩy cao đội hình uy hiếp khung thành thủ môn Tuấn Mạnh.

Về vấn đề thể lực của các tuyển thủ Việt Nam, trong cuộc họp báo sau trận HLV Park Hang Seo cũng có đề cập tới. Theo đó, ông cần thời gian để cải thiện vấn đề thể trạng cho các cầu thủ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup 2019 vòng loại Asian Cup 2019 Việt Nam vào VCK Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam Park Hang Seo BLV Quang Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT