Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ryan Giggs xác nhận đầu quân cho PVF

Thứ tư, 15/11/2017 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giggs chính thức lên tiếng xác nhận đầu quân cho PVF; Arsene Wenger tiết lộ tương lai sau Arsenal... là những tin thể thao nổi bật chiều 15/11.

Giggs chính thức lên tiếng xác nhận đầu quân cho PVF

Theo ESPN, Giggs sẽ kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với PVF. Cụ thể cựu danh thủ này sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Bóng đá của Trung tâm.

Trên Sky Sports, Giggs đã lên tiếng về việc này: “Dù cho báo chí đã loan tin nhưng thực sự, tôi không đảm nhiệm công việc toàn thời gian. Tôi sẽ sang Việt Nam 3 ngày cho lễ khánh thành cơ sở mới của PVF. Tôi và Paul Scholes đã đồng ý tới đây hai lần trong một năm để giúp thiết lập kế hoạch chi tiết cho cơ sở đào tạo bóng đá của Việt Nam”.

Ryan Giggs, Scholes, Man Utd, Arsenal, Chelsea, tin thể thao, tin bóng đá

“Họ đã xây dựng một cơ sở đào tạo bóng đá mới. Vì vậy tôi cùng Scholes sẽ tới đó trong 3 ngày để tư vấn và có tiềm năng liên kết với học viện Salford của chúng tôi trong tương lai. Chúng tôi đang xây dựng học viện bóng đá của mình. Và những mối liên kết với các cơ sở đào tạo bóng đá trên khắp thế giới sẽ giúp ích rất nhiều. Đây sẽ là một học viện tuyệt vời”, Giggs phát biểu.

Theo hợp đồng với PVF, Giggs có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào tạo bóng đá số một Việt Nam. Đồng hành với anh là cựu tiền vệ Scholes.

VIDEO: Trung tâm đào tạo bóng đá 'cực khủng' của PVF

Arsene Wenger tiết lộ tương lai sau Arsenal

HLV người Pháp khẳng định ông sẽ không bao giờ giải nghệ và sau khi hết hợp đồng với Arsenal vào năm 2019, ông có thể sẽ chuyển sang làm HLV cấp ĐTQG. Wenger dẫn dắt Arsenal từ tháng 10/1996 và huấn luyện đội bóng này suốt từ đó đến nay. Những mùa gần đây đã có nhiều đồn đoán về tương lai của ông nhưng đến lúc này ông vẫn ở lại Arsenal. Mặc dù vậy càng ngày Wenger càng chịu nhiều áp lực và khả năng ông rời Arsenal chuyển sang làm HLV cấp ĐTQG là hoàn toàn có thể.

Chelsea sẵn sàng bán Willian vào tháng 1/2018

Báo Anh cho biết Chelsea sẵn sàng bán Willian vào tháng 1/2018 và đã nhắm Lucas Moura của PSG thay thế. Willian mới đá chính 6 trận Premier League mùa này và vào sân thay người 5 trận khác. Vai trò của anh trong kế hoạch của Antonio Conte đã giảm nhiều sau khi ông đã có Pedro, Morata và Hazard trên hàng công. Theo Le10 Sport, Conte có thể bán Willian cho một đội bóng của Super League Trung Quốc và Chelsea có thể phải mất 30 triệu bảng để sở hữu Lucas Moura.

MU muốn có Luka Modric

Theo trang Don Balon (Tây Ban Nha), M.U đã hỏi tiếp cận tiền vệ Luka Modric của Real Madrid. Tiền vệ 32 tuổi người Croatia đã trở thành nhân tố quan trọng của Real Madrid, sau khi anh cập bến đội bóng này vào năm 2012. Tuy nhiên Modric không chắc chắn về tương lai của mình tại Bernabeu. Cựu tiền vệ của Tottenham muốn có sự đảm bảo của Zidane rằng anh sẽ có mặt trong kế hoạch dài hạn của ông ở Real Madrid. Nếu không, Modric sẽ ra đi. Ngoài M.U, hai CLB khác là Juventus và PSG cũng đã đánh tiếng chiêu mộ Modric.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Scholes Man Utd Arsenal Chelsea tin thể thao tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo