Tin thể thao 15/11: Roger Federer vào bán kết ATP Finals

Thứ tư, 15/11/2017 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Roger Federer vào bán kết ATP Finals, Andy Murray sẵn sàng dự Australian Open, Federer không phải tay vợt hay nhất lịch sử... là những tin thể thao nổi bật sáng 15/11.

Roger Federer vào bán kết ATP Finals

Tàu tốc hành người Thụy Sĩ đã có thắng lợi thứ hai liên tiếp ở ATP Finals sau khi đánh bại Alexander Zverev với các tỉ số 7-6, 5-7 và 6-1. Set 1 diễn ra rất hấp dẫn khi cả hai tay vợt đều tận dụng triệt để game giao bóng của mình. Sau 12 ván đấu, không bên nào giành được break và phải bước vào loạt tie-break. Zverev khởi đầu loạt "đấu súng" hoàn hảo khi dẫn 4-0, thế nhưng Federer bản lĩnh đòi lại 2 mini-break để thắng ngược 8-6.

tin the thao, roger federer, atp finals, tin the thao hom nay

Sang set 2, Zverev chơi rất hưng phấn và giành chiến thắng 7-5. Sang set 3, bản lĩnh của Federer đã khắc chế được lối chơi của Zverev. Sau khi Zverev bị mất break ngay ván 3 anh bắt đầu buông xuôi. Federer ăn liền 3 break của đối thủ, thắng set quyết định 6-1 và đứng đầu bảng đấu. Lượt trận cuối cùng, Federer chạm trán Cilic (đã thua cả 2 trận) còn Zverev phải quyết đấu Jack Sock.

Andy Murray sẵn sàng dự Australian Open

Tay vợt số một Vương quốc Anh ghi danh tham dự giải Brisbane, khai mạc vào 31/12. Đây là giải đấu tiền Úc mở rộng, và được coi là bước đệm để Andy Murray chuẩn bị cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm mới.

Federer không phải tay vợt hay nhất lịch sử

Andre Agassi cho rằng không thể tôn vinh Roger Federer làm số một lịch sử do đối đầu kém Rafael Nadal. “Một tay vợt không thể được coi là giỏi nhất lịch sử, nếu anh ta bị một đối thủ đánh gục nhiều lần”. Agassi chia sẻ về 23 thất bại của Federer trong 38 lần so vợt cùng Nadal.

McGregor sắp lĩnh án phạt nặng

"Đã có hơn hai thành viên điều hành của UFC gọi cho tôi chỉ trong 2 giờ sau khi xảy ra vụ việc. Họ đều khẳng định hành vi này của McGregor là không thể chấp nhận được. Sau đó, họ xác nhận với tôi rằng McGregor sẽ không được phép quay lại UFC vào ngày 30/12 như dự kiến nữa.” - Chủ tịch Hiệp hội các Ủy ban Quyền Anh (ABC) Mike Mazzulli mới đây đã tiết lộ án phạt của McGregor sau vụ hành hung trọng tài tại sự kiện Bellator 187.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao roger federer atp finals tin the thao hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT