Báo Anh nói gì về việc Ryan Giggs làm Giám đốc PVF?

Thứ tư, 15/11/2017 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Anh nói gì về việc Ryan Giggs làm Giám đốc PVF?; Nadal thua trận đầu ở ATP Finals, tuyên bố rút khỏi giải… là tin tức thể thao nổi bật sáng ngày 15/11.

Báo Anh nói gì về việc Ryan Giggs làm Giám đốc PVF?

Tờ Daily Mail nói về sự kiện này với bài viết: “Huyền thoại MU, Ryan Giggs trở thành giám đốc của học viện bóng đá ở Việt Nam”. Tác giả nhấn mạnh: “Ryan Giggs đã đồng ý giám sát sự phát triển của trung tâm cùng với cựu đồng đội Paul Scholes. Cựu danh thủ 43 tuổi đòi hỏi chế độ nghiêm ngặt về cơ sở hạ tầng cũng như chế độ dinh dưỡng với hy vọng PVF có thể sản sinh ra những cầu thủ có chất lượng. Người ta tin rằng Gary Neville cũng có thể tham gia vụ này nhưng hiện tại, những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra”.

Ryan Giggs, Ryan Giggs đến Việt Nam, Ryan Giggs đến PVF, thể thao, điểm tin thể thao, tin thể thao nổi bật

Tờ The Sun cũng có bài viết về sự kiện này. Trong đó, tờ báo này nhấn mạnh về vai trò của Ryan Giggs dựa trên tuyên bố của PVF: “Ryan Giggs sẽ chịu trách nhiệm huấn luyện, đào tạo cầu thủ, HLV và tham gia xây dựng lò PVF trở thành lò đào tạo cầu thủ trẻ hàng đầu Việt Nam, phù hợp với tiêu chuẩn của lò đào tạo nổi tiếng trên thế giới”. Ngoài 2 tờ báo kể trên những Sky Sports, Mirror… cũng đều cập nhật những thông tin về việc Ryan Giggs làm Giám đốc PVF.

Nadal thua trận đầu ở ATP Finals, tuyên bố rút khỏi giải

Hạt giống số một thua David Goffin 6-7 (5), 7-6 (4), 4-6 sau hai giờ 36 phút và từ bỏ giải do gặp chấn thương đầu gối. “Tôi rút lui. Mùa giải của tôi đến đây là hết”, Rafael Nadal nói khi gặp truyền thông sau trận. “Tôi đã cố gắng tham dự giải, làm tất cả để có thể thi đấu. Nhưng thực sự tôi chưa sẵn sàng. Tôi chiến đấu hết mình trong trận đấu, nhưng hiểu rõ đây là màn trình diễn cuối cùng trong năm”.

“Tôi đã nghĩ đến quyết định bỏ giải khi vẫn đang đấu, không phải vài phút trước. Dù thắng, hay thua, tôi cũng sẽ chấm dứt vì tôi không còn thấy vui khi bước ra sân. Tôi không thể tận hưởng quần vợt với cơn đau này. Tôi không xứng đáng bị như vậy sau một mùa giải tuyệt vời. Tôi thất vọng nhưng sẽ không khóc. Tôi biết ơn cuộc sống vì một năm không thể nào quên”, Nadal tâm sự.

Cựu tay vợt số bốn thế giới tố bị cha đánh đến ngất xỉu

Tay vợt người Australia gốc Nam Tư Jelena Dokic viết trong tự truyện của cô về những năm tháng phải chịu sự kiểm soát và bị đối xử tàn nhẫn bởi chính cha mình. Một trong những sự việc tiêu biểu là khi cô bị đuổi khỏi khách sạn sau trận thua Lindsay Davenport ở bán kết Wimbledon năm 2000. Năm ấy, Jelena mới 17 tuổi.

"Mày là một nỗi nhục. Mày không thể ở trong khách sạn này nữa. Mày phải ra ngoài và tự kiếm chỗ mà ngủ. Ở luôn tại Wimbledon hay ngủ ở nơi nào mày muốn. Chỗ nào cũng được, tao không quan tâm", Jelena thuật lại những gì cha cô - Damir Dokic nói. Theo Jelena, khi ấy Damir đã say xỉn.

McGregor sắp lĩnh án phạt nặng

Chủ tịch Hiệp hội các Ủy ban Quyền Anh (ABC) Mike Mazzulli mới đây đã tiết lộ án phạt của McGregor sau vụ hành hung trọng tài tại sự kiện Bellator 187. "Đã có hơn hai thành viên điều hành của UFC gọi cho tôi chỉ trong 2 giờ sau khi xảy ra vụ việc. Họ đều khẳng định hành vi này của McGregor là không thể chấp nhận được. Sau đó, họ xác nhận với tôi rằng McGregor sẽ không được phép quay lại UFC vào ngày 30/12 như dự kiến nữa.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Ryan Giggs đến Việt Nam Ryan Giggs đến PVF thể thao điểm tin thể thao tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT