Quảng cáo

AFC khen hết lời khen ngợi 1 cầu thủ của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 15/11/2017 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AFC khen hết lời khen ngợi 1 cầu thủ của ĐT Việt Nam; Huỳnh Đức chủ động xin thôi dẫn dắt SHB Đà Nẵng?... là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 15/11.

AFC khen hết lời khen ngợi 1 cầu thủ của ĐT Việt Nam

Trong bài viết về trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan, trang chủ AFC đã liên tục nhắc đến thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh, người góp công lớn trong tấm vé dự VCK Asian Cup 2019 của đội nhà. "Việt Nam được hưởng lợi từ màn trình diễn xuất sắc của  thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh", AFC viết. "Trận hòa là đủ để họ cùng với Jordan giành quyền đi tiếp ở bảng C, dù rằng vẫn còn trong tay một trận đấu nữa".

Tuấn Mạnh, ĐT Việt Nam, Tuyển Việt Nam, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam,

"Afghanistan liên tục uy hiếp vào khu vực 1/3 sân của Việt Nam. Họ tạo ra cơ hội ngon ăn ở phút 32 nhưng Tuấn Mạnh bằng những đầu ngón tay đã ngăn cản pha đánh đầu nguy hiểm của Haroon Fakharudin. Sang hiệp 2, Afghanistan tiếp tục đẩy sức ép về khung thành đối thủ. Nhưng hầu hết những pha hãm thành của họ để bị ngăn cản bởi Tuấn Mạnh. Ngay cả khi thủ môn của Việt Nam bị đánh bại khi trận đấu chỉ còn 5 phút nữa thì cũng thật không may cho Afghanistan, pha đánh đầu của Amiri lại tìm đến đúng cột dọc".

VIDEO: Tuấn Mạnh cản phá ấn tượng ở trận gặp Afghanistan

Huỳnh Đức chủ động xin thôi dẫn dắt SHB Đà Nẵng?

Vị trí thứ 9 tại V-League 2017 hiện tại và có thể tụt sâu nữa khi mùa giải kết thúc, áp lực lên đôi vai Huỳnh Đức là rất nặng nề. Trước tình cảnh này, có nhiều thông tin cho rằng, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã chủ động xin nghỉ sau khi vòng 26 kết thúc. Tuy nhiên, BLĐ SHB Đà Nẵng vẫn đang ra sức thuyết phục HLV Lê Huỳnh Đức ở lại để làm tiếp năm sau.

Trước đó, sau trận thua 0-2 trước Quảng Nam, HLV Huỳnh Đức từng thổ lộ rằng:“Nếu tôi có rời SHB Đà Nẵng thì chuyện đó cũng không có gì đáng buồn cả. Tôi cảm thấy tiếc chưa cống hiến hết cho bóng đá Đà Nẵng còn câu chuyện tương lai của tôi thì phải chờ sau mùa giải mới biết”.

Cầu thủ nữ Việt Nam có cơ hội thi đấu tại Nadeshiko League (Nhật Bản)

Các cầu thủ nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn được sang thi đấu tại giải bóng đá nữ VĐQG của Nhật Bản (Nadeshiko League) vào năm tới. Đây là một trong những nội dung đáng chú ý được đưa ra thảo luận trong buổi tiếp và làm việc giữa Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và ông Yukiharu Hirata – Giám đốc Ban hợp tác quốc tế Tòa thị chính thành phố Mimasaka (Nhật Bản), diễn ra chiều nay tại trụ sở VFF.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh gửi lời cảm ơn lãnh đạo thành phố Mimasaka đã quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chuyến tập huấn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Trung tâm huấn luyện Mimasaka hồi đầu tháng 8 vừa qua, góp phần quan trọng giúp đội tuyển nữ thi đấu thành công và xuất sắc giành Huy chương vàng tại SEA Games 29. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng đánh giá cao những sự hỗ trợ tích cực từ phía bóng đá Nhật Bản đối với bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá nữ Việt Nam nói riêng, đồng thời tin tưởng 2 bên sẽ tiếp tục có những bước tiến mới trong hợp tác và phát triển bóng đá.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Mạnh ĐT Việt Nam Tuyển Việt Nam bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT