Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tài năng và sẽ thay đổi bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 15/11/2017 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không để lại nhiều dấu ấn trong trận ra mắt nhưng HLV Park Hang Seo vẫn được đánh giá cao về tài năng cũng như hứa hẹn sẽ có sự đột biến khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đạt mục tiêu thu về 1 điểm khi đón tiếp Afghanistan, qua đó có 9 điểm để giành quyền dự vòng chung kết Asian Cup 2019 trước 1 lượt trận. Cục diện ở bảng C đã được định đoạt khi vị trí đầu bảng thuộc về ĐT Jordan với 11 điểm. Có được điều mình mong muốn nhưng phải thừa nhận, màn ra mắt của HLV Park Hang Seo không hoàn hảo như mong đợi.

HLV Park Hang Seo, Lê Thụy Hải, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, tin hot bóng đá

Khác với những lần nghiêm khắc trước, HLV Lê Thụy Hải lại đánh giá cao sự thay đổi của ĐT Việt Nam dưới thời người đồng nghiệp HLV Park Hang Seo. Ông Hải nhận định: “Tôi thấy đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt, giành được vé tới VCK và không để lại điều áy náy nào. Lối chơi của đội tuyển cũng có nhiều nét mới. Chúng ta đã chống lại được một đối thủ cao to hơn mình nhờ cự ly đội hình rất ổn định. Dưới áp lực của đối thủ mạnh hơn, tuyển Việt Nam vẫn giữ được thế trận”.

Có mỗi mấy ngày mà sao các anh cứ đòi đội tuyển phải toàn diện, phải tấn công thế này, thế nọ. Làm được như thế thì đội tuyển Việt Nam này hay quá rồi. Đội tuyển mà hay đến thế thì chúng ta đã chẳng mời HLV Park. Không thể thích thì khen, không thích thì chê. Ta phải nói đúng, đội hay thì ta phải khen”. Zing dẫn lời ông Hải

Ngoài những lời khen ngợi dành cho HLV Park Hang Seo, ông Hải còn khẳng định không có sự ưu ái quân Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu vừa qua: “Chúng ta từng nói rằng ông Park ưu ái HAGL hơn nhưng qua trận này, ta thấy rõ ràng không phải như thế. Ngay bản thân tôi hay các nhà báo cũng nghĩ rằng Văn Thanh phải đá chính. Thanh đá chính vì cậu ấy rất hay chứ không phải vì ưu ái ai cả. Nhưng hôm nay, hai hậu vệ được chọn lại là Văn Hậu và Văn Hoàn. 2 người họ cũng đều hay cả. Nói chung, đội tuyển chơi như thế là không thể chê trách. Nếu ông Park làm lâu dài, tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ tiến bộ”. Ông Hải kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Lê Thụy Hải bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT