Quảng cáo

HLV Afghanistan ấn tượng với một cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ tư, 15/11/2017 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù không hài lòng với kết quả trận đấu, HLV Otto Pfister vẫn đặc biệt ấn tượng với một cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Ở trận đấu tối qua, ĐTQG Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Afghanistan. Thi đấu không hiệu quả ở khâu kiểm soát bóng, Việt Nam để đối phương áp đảo và cần phải phòng ngự rất vất vả để có thể giành được 1 trận hòa không bàn thắng.

Trước trận đấu, người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều vào trận ra mắt của tân HLV Park Hang Seo, nhưng đổi lại là dấu ấn của nhà cầm quân Hàn Quốc là khá nhạt nhòa. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tạo nên lịch sử khi đội tuyển VN lần đầu tiên giành quyền vào vòng chung kết giải bóng đá châu lục. Trước đó, Bóng đá VN từng 5 lần dự vòng loại Asian Cup và đều dừng bước ngay từ vòng đấu bảng.

HLV Otto Pfister, ĐT Việt Nam, Tuấn Mạnh, bóng đá Việt Nam, Afghanistan

Trên sân Mỹ Đình, công bằng mà nói thì Afghanistan là đội thi đấu hay hơn. Trong hiệp 1, không dưới 2 lần thủ thành Tuấn Mạnh phải xuất thần cản phá cho ĐT Việt Nam trước những pha dứt điểm hiểm hóc từ đội khách. Không những vậy, họ còn thiếu may mắn trong hiệp 2 khi bóng tìm đúng cột dọc sau pha đánh đầu của 1 cầu thủ đội khách.

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Otto Pfister nói ông ấn tượng nhất là thủ môn Tuấn Mạnh của đội tuyển VN. Ông Otto Pfister cũng cho biết, ông không hề thay đổi lối chơi của Afghanistan và ông cảm thấy không vui vì các học trò của mình có tới 4 cơ hội ghi bàn nhưng đều không thành công.

HLV Otto Pfister: "Tôi không vui vì tuyển Afghanistan có 4 cơ hội ghi bàn nhưng không đưa được bóng vào lưới. Tuy nhiên, tôi rất ấn tượng với thủ môn Tuấn Mạnh của đội tuyển Việt Nam".

Trong danh sách tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã cho gọi 3 thủ môn là Tiến Dũng, Văn Cường và Tuấn Mạnh. Với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm Tuấn Mạnh đã được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng xếp bắt chính. Không phụ lòng ông thầy mới, thủ thành của Than Quảng Ninh đã chơi cực hay với những tình huống phản xạ nhạy bén, ra vào hợp lý đã giữ sạch mành lưới của đội nhà. Giới chuyên môn cũng đánh giá Tuấn Mạnh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tối qua.

 

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Mạnh vs Afghanistan

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Otto Pfister ĐT Việt Nam Tuấn Mạnh bóng đá Việt Nam Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT