Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/11: De Gea lên tiếng, coi như xong tương lai

Thứ tư, 15/11/2017 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea lên tiếng, coi như xong tương lai; Đại diện của Barcelona sắp có mặt tại Liverpool; Muốn có Sanchez, Man City phải chấp nhận hy sinh Sterling... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 15/11.

De Gea lên tiếng, coi như xong tương lai

Nhân dịp về làm nhiệm vụ cùng ĐTQG Tây Ban Nha với các trận giao hữu gặp Costa Rica và Nga, De Gea đã có cuộc trò chuyện với truyền thông nước nhà. Anh nói về tương lai của mình rằng: "Tôi nghĩ các cầu thủ đã rời khỏi TBN ít được chú ý hơn những ai đang chơi bóng tại đó. Nhưng các CĐV tại Anh luôn quan tâm và yêu mến cầu thủ nhiều hơn tại TBN, Tôi thích cuộc sống và bóng đá ở Premier League. Ở đây, mọi thứ với tôi gần gũi và rất thoải mái. Tôi muốn tiếp tục những gì mình đang có".

Nói về đàn em Kepa Arrizabalaga, người được cho là mục tiêu theo đuổi mới nhất của Real, De Gea cho biết: "Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và cả sự nghiệp trước mắt. Tư tưởng của Kepa rất ổn định nhưng cậu ấy phải liên tục nỗ lực. Khi tập luyện cùng Kepa, tôi nhận ra rằng cậu ấy sẽ trở thành một người gác đền giỏi. Tôi cũng còn trẻ, cả hai chúng tôi đều như vậy. Với sự có mặt của Pepe Reina, chúng tôi mang sự nỗ lực và nhiệt tình khi thi đấu cho đội bóng."

chuyen nhuong, tin tức chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mua dong, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong mu

Đại diện của Barcelona sắp có mặt tại Liverpool

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Barcelona đã cử đại diện của mình bay sang Liverpool để đàm phán về trường hợp của Philippe Coutinho. Theo một vài nguồn tin từ Anh, Liverpool sẽ chỉ chấp nhận để Coutinho ra đi nếu nhận được số tiền chuyển nhượng khoảng 110 triệu bảng. Đây hoàn toàn là một khoản phí nằm trong khả năng chi trả của Barcelona, khi đã thu về tới 198 triệu bảng sau khi bán Neymar cho PSG.

Muốn có Sanchez, Man City phải chấp nhận hy sinh Sterling

Sanchez đã được Manchester City liên hệ và suýt chuyển sang đội chủ sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên vì nhiều lí do khác nhau, Sanchez vẫn ở lại và tiếp tục ra sân thi đấu trong màu áo Arsenal. Theo thông tin mới nhất, Arsenal chỉ chấp nhận để Alexis Sanchez đến Etihad, một khi Man City chấp nhận để Raheem Sterling ra đi theo hướng ngược lại. Đây có lẽ sẽ là một bài toàn rất khó đối với Man City, khi Sterling đang chơi rất hay dưới sự chỉ đạo của Guardiola trong mùa giải năm nay.

Chelsea, Man City, Arsenal "náo loạn" vì sao MU

Tương lai của Marouane Fellaini và Luke Shaw ở MU đã gần như đến hồi kết. Trong khi Fellaini liên tục làm phật ý BLĐ "Quỷ đỏ" vì yêu sách lương bổng (hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2018), Luke Shaw cũng không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Tuy nhiên, bộ đôi này không cần quá lo lắng về việc tìm kiếm bến đỗ mới bởi hàng loạt đội bóng lớn đang xếp hàng chờ đàm phán với MU. Theo tiết lộ từ ESPN, Luke Shaw là mục tiêu hàng đầu của cả Chelsea, Man City lẫn Arsenal. Hậu vệ cánh trái người Anh được đánh giá cao nhờ tuổi đời trẻ trung (22) và giàu tiềm năng phát triển. Ngoài Shaw, Arsenal cũng tỏ ra cực kì hứng thú với Fellaini do mức giá "rẻ như cho" của tiền vệ người Bỉ (khoảng 8 triệu bảng). Tuy nhiên, CLB thành London sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Besiktas, Valencia và đặc biệt là Shakhtar Donetsk. Có thông tin cho rằng, HLV Jose Mourinho muốn đổi Fellaini lấy tiền vệ tài năng Fred từ đại diện Ukraine.

Ramos không chắc về tương lai Cristiano Ronaldo

Sergio Ramos thừa nhận Real Madrid thời gian qua đã mắc lỗi dẫn tới việc hụt hơi trong cuộc đua vô địch: "Tôi nghĩ những trận đấu khó khăn là điều tốt trong bóng đá. Chúng tôi mắc một số lỗi nhỏ dẫn tới việc lãng phí khá nhiều điểm số. Hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt trong trận derby".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT