Quảng cáo

MU chi 3000 tỷ, mua gấp đồng đội Griezmann

Thứ ba, 14/11/2017 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chi 3000 tỷ, mua gấp đồng đội Griezmann; Chelsea đặt 100 triệu bảng hỏi mua Icardi; Torres sắp trở lại Premier League... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 14/11.

MU chi 3000 tỷ đồng, mua gấp đồng đội của Griezmann

Tờ Independent đưa tin, HLV Jose Mourinho đã đề đạt tới BLĐ MU nguyên vọng chiêu mộ một tiền vệ dẫn dắt lối chơi, và cái tên được nhắm tới là ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid - Saul Niguez. Hiện tại, MU vẫn còn 2 cầu thủ có thể chơi ở vị trí tương tự, Juan Mata và Henrikh Mkhitaryan, tuy nhiên Mata không được Mourinho trọng dụng, còn Mkhitaryan thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. Với tuổi đời cùng tài năng được kiểm chứng, Saul rõ ràng là khoản đầu tư phù hợp với “Quỷ đỏ” trong tương lai hơn Mesut Ozil - cầu thủ đã bước sang tuổi 29 và được Mourinho quan tâm sát sao. Có thông tin cho rằng, Arsenal sẵn sàng bán tiền vệ người Đức với giá 30 triệu bảng ngay trong tháng 1.

Independent cho hay, Saul tỏ ra khá hào hứng với viễn cảnh tới Anh chơi bóng, nhưng chỉ gật đầu với MU nếu được sự cho phép từ Atletico.  Mùa hè 2017, tiền vệ 22 tuổi từng đặt bút gia hạn hợp đồng với Atletico vào mùa hè 2017, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 134 triệu bảng (xấp xỉ 3000 tỷ đồng). CLB thành Madrid cũng không có ý định giảm giá để cầu thủ con cưng ra đi dễ dàng. Tuy nhiên, MU sẵn sàng đáp ứng khoản tiền “điên rồ” này bởi họ đã lên kế hoạch bán Mata cùng một vài cái tên khác như Luke Shaw, Matteo Darmian, Fellaini nhằm cân bằng ngân quỹ. Dự kiến, thương vụ “bom tấn” sẽ được khởi động từ bây giờ và hoàn tất vào mùa hè 2018.

Man Utd muốn có Saul Niguez

Fan yêu cầu M.U đổi Mkhitaryan lấy Oezil

Henrikh Mkhitaryan bị chỉ trích nặng nề sau trận thua 0-1 Chelsea. Cầu thủ Armenia chơi thiếu chắc chắn và dễ dàng đánh mất bóng, đẩy đội nhà rơi vào những tình huống khó khăn. Trên diễn đàn redcafe.net của CĐV M.U đang xôn xao đề xuất CLB đổi Mkhitaryan để lấy Mesut Oezil. Tiền vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa. Nếu M.U tiếp cận, họ có thể mua Oezil với giá rẻ ở TTCN mùa Đông tới.

Chelsea đặt 100 triệu bảng hỏi mua Icardi

Daily Express (Anh) đưa tin HLV Antonio Conte đã coi Mauro Icardi là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng đông sắp tới. Conte đã thuyết phục được ban lãnh đạo Chelsea chi tiền để phục vụ cho việc theo đuổi Icardi. Với tài năng và tầm ảnh hưởng của Icardi, yêu cầu của Inter sẽ không dưới 100 triệu bảng. Nếu đến Chelsea, Icardi sẽ đá cặp với Morata trên hàng công. Conte tin rằng bộ đôi "sát thủ" này sẽ giúp Chelsea nhanh chóng bắt kịp M.U và Man City trên BXH Premier League.

Torres sắp trở lại Premier League

Mùa này, Fernando Torres mới đá 2 trận cho Atletico, 1 trận ở Liga và 1 trận ở Cúp nhà Vua. Với sự trở lại của Diego Costa, cơ hội được ra sân của chân sút 33 tuổi trong thời gian tới lại càng bị giới hạn. Theo tờ Mirror (Anh), đại diện của Torres tiết lộ mong muốn của anh là được rời Atletico theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Thông tin này lập tức được Newcastle và Southampton chú ý. Rafa Benitez và Mauricio Pellegrino đều muốn có sự phục vụ của Torres trong nửa cuối mùa giải này. Sau đó, Torres sẽ trở lại Atletico, thi đấu cho tới khi hết hạn hợp đồng. Dự định của Torres là sẽ treo giày trong màu áo Atletico bất chấp việc có được ra sân trong mùa giải tới hay không.

MU quan tâm đến Forsberg

Trong 2 lượt vòng play-off tranh vé World Cup 2018, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi kỹ về màn trình diễn của Emil Forsberg, ngôi sao lớn nhất Thụy Điển hiện nay. Nhiều nguồn tin cho hay, BLĐ MU và HLV Mourinho thực sự bị thuyết phục bởi Forsberg. Trước đó, MU cũng đã theo dõi Forsberg khi anh thi đấu cho RB Leipzig. Cầu thủ 26 tuổi này là một trong những nhà kiến tạo tốt nhất Bundesliga.

Mùa trước, Forsberg có đến 19 pha kiến tạo ở Bundesliga, góp công lớn giúp Leipzig giành ngôi á quân và bước ra sân chơi Champions League. Việc MU quan tâm đến Forsberg được cho là có tác động từ phía Ibrahimovic, người đang chuẩn bị tái xuất cùng Quỷ đỏ. Forsberg có thể đá nhiều vị trí tấn công. Anh có sở trường tiền vệ công bên trái, nhưng đảm bảo được vai trò “số 10” hoặc tiền đạo lùi. Sở hữu Forsberg, chắc chắn HLV Mourinho sẽ có thêm nhiều giải pháp để giúp MU tìm kiếm bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng atletico tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT