Quảng cáo

MU ra giá rẻ bán Luke Shaw

Thứ hai, 13/11/2017 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không còn nhiều tác dụng tại Old Trafford, Luke Shaw đang đối mặt với nguy cơ lớn chia tay Man Utd.

Cập bến Man Utd với nhiều kỳ vọng, thế nhưng chấn thương bất ngờ ở mùa giải 2015/16 đã khiến tương lai của anh tại Old Trafford dần mờ mịt. Trong thời gian dưỡng thương, Nhà hát của những giấc mơ đã có quá nhiều thay đổi, và khi Shaw trở lại anh không còn nhận được niềm tin. Mùa bóng năm nay 2017/18, Luke Shaw thậm chí còn chưa một lần được HLV Mourinho trao cơ hội tại Ngoại hạng Anh. Nếu cứ mãi bám trụ tại Old Trafford, Luke Shaw sẽ chẳng có tương lai.

Shaw đang là 'người thừa' tại Old Trafford

Trước tình hình nêu trên, BLĐ Man Utd đang cân nhắc khả năng bán Luke Shaw. Thứ nhất là để lấy vị trí cho người mới, thứ hai là tốt cho chính bản thân hậu vệ trẻ người Anh. Mới đây nhất, tờ The Times đưa tin BLĐ Man Utd đã quyết định bán Shaw trong tháng Giêng tới và mức phí họ đưa ra khá bất ngờ.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán bán Shaw với mức phí 20 triệu bảng. Đây là mức phí Man Utd chịu lỗ, bởi thời điểm họ đưa Shaw về từ Southampton là 30 triệu bảng.

Hàng phòng ngự của Man Utd hiện không thực sự tốt, bởi vậy HLV Jose Mourinho đang chú trọng bổ sung nhân sự trong phiên chợ Đông tới. Shaw ra đi, HLV Mourinho sẽ có thêm vị trí cho người mới, BLĐ Man Utd cũng bớt đi gánh nặng lương bổng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh tin tức MU chuyển nhượng MU Luke Shaw MU Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo