Quảng cáo

Tin HOT MU: Mourinho thừa nhận muốn đẩy 1 ngôi sao ra đi

Thứ hai, 13/11/2017 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho thừa nhận muốn đẩy Herrera ra đi; Man City và Chelsea sẵn sàng "giải cứu" Luke Shaw... là những tin tức MU nổi bật sáng 13/11.

Mourinho thừa nhận muốn đẩy Herrera ra đi

Mourinho đã chính thức lên tiếng dẹp tan mọi đồn đoán thất thiệt về những mâu thuẫn, hiềm khích với Herrera: “Tôi không còn muốn nói chuyện với Herrera nữa sao? Đúng rồi đấy, tôi phải đẩy cậu ta đi ra càng xa càng tốt chứ. Chính cậu ta lúc nào cũng chỉ muốn trò chuyện với tôi đây này.”

Mourinho, Herrera, Luke Shaw, Griezmann, Man City, tin MU,  Chelsea

“Thực hư là gì ở đây nào? Chẳng gì hết. Tôi hạnh phúc ở Man Utd và yêu quý toàn bộ những cầu thủ của mình. Các anh chỉ cố ngụy tạo ra những câu chuyện hư cấu chỉ qua đôi ba câu lời của tôi sau trận thua Huddersfield. Thật sự chẳng hiểu những câu chuyện dối trá đó nhằm mục đích gì nữa? Bản thân chúng tôi vốn đã quá mệt mỏi với những trận đấu quan trọng và chấn thương trong thời điểm hiện tại rồi.”

Man City và Chelsea sẵn sàng "giải cứu" Luke Shaw

Luke Shaw khiến Mourinho không hài lòng, nhất là về tinh thần vượt khó, và tin tức mới nhất loan báo, 2 tên tuổi lớn là người láng giềng Man City cũng như ĐK giữ cúp Chelsea sẵn sàng "thu mua" hậu vệ người Anh. Theo Express, Conte và Chelsea có thể đưa Shaw rời khỏi MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào đầu năm 2018.

Hiện Shaw còn hợp đồng với MU đến hè 2019, nhưng vật lộn tìm một vị trí trong đội hình Mourinho, bởi ảnh hưởng từ chấn thương. Thời còn Van Gaal, Shaw đã có lúc không thể thiếu trong đội hình, nhưng chấn thương nặng sau đó đã làm thay đổi tất cả. Ở mùa giải năm nay, Shaw mới có 2 lần ra sân cho Quỷ đỏ, đều từ băng ghế dự bị và diễn ra ở Cúp Liên đoàn Anh, trong trận MU gặp Burton và Swansea.

Forlan ủng hộ Griezmann đến MU

Khi còn chơi bóng, tiền đạo Diego Forlan từng gắn bó với MU trong hai mùa giải (từ 2002 đến 2004) và ghi 10 bàn trong 63 lần ra sân. Trong phát biểu mới đây, cựu tuyển thủ Uruguay vừa khuyến khích Antoine Griezmann chuyển đến thi đấu cho MU để phát triển sự nghiệp hơn nữa.

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, Griezmann có thể thi đấu cho bất cứ CLB nào.” Forlan chia sẻ. “Trong khi đó, MU đang ngày càng tiến bộ, họ đang trở nên mạnh hơn và chơi rất tốt ở Premier League.  Khi cơ hội tới, cậu ấy phải có một quyết định khó khăn, Atletico và MU đều là những đội bóng lớn. Vì vậy, tôi khó thể biết được, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy".

Theo truyền thông Anh, sau khi mùa giải 2017/18 hạ màn, MU sẽ trở lại với thương vụ Griezmann. Quỷ đỏ dự tính sẽ chi 85 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng hiện tại giữa chân sút người Pháp và Atletico Madrid.

MU xác định cái tên thay thế Mourinho

Mourinho dọa sẽ rời MU với điểm đến hứa hẹn PSG, trong bối cảnh được lãnh đạo Quỷ đỏ nhìn nhận, nhà cầm quân người Bồ e sẽ không đuổi kịp được Man City của Pep Guardiola nên sẽ tìm cách "chuồn sớm", vì thế cũng nhanh chóng chọn ứng viên thay thế. Theo Express, người được bộ sậu cấp cao MU nhắm đến không ai khác chính là HLV chất lượng Mauricio Pochettino của Tottenham.

Tuy nhiên, thuyền trưởng Tottenham cũng được chính gã nhà giàu Pháp, PSG nhắm đến.Trong khi đó, Mourinho cho thấy rõ ràng sự quan tâm với PSG, với lời khen là đội bóng "đặc biệt", cũng như khẳng định MU không phải là bến đỗ cuối của ông. Mới nhất, Don Balon còn loan báo ông tuyên bố sẽ rời MU nếu CLB không mua Ozil cũng như đáp ứng các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Herrera Luke Shaw Griezmann Man City tin MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo