Quảng cáo

Lukaku tiết lộ lý do 'tịt ngòi', MU đàm phán mua sao Benfica

Thứ hai, 13/11/2017 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku lý giải nguyên nhân không ghi bàn thời gian qua; Arsenal đã tìm ra người thay thế Sanchez... là những tin bóng đá nổi bật chiều 13/11.

Lukaku lý giải nguyên nhân không ghi bàn thời gian qua

Lukaku đã ghi được 16 bàn trong 13 trận đầu tiên cho Man United và đội tuyển Bỉ. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi đã không ghi được bàn thắng nào kể từ tháng 9 tới nay cho đội bóng thành Manchester.

“Gần đây chúng tôi không chơi tốt như hồi đầu mùa giải. Chúng tôi khởi đầu bằng cách thổi bay mọi đội bóng, chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng trong vài tuần gần đây, chúng tôi không còn chơi ở đẳng cấp tương tự. Điều đó gây ra nhiều khó khăn hơn cho tôi trong khâu ghi bàn.

Lukaku, MU, Benzema, Arsenal, tin bóng đá, Embalo

“Đó cũng là vấn đề mà tôi phải đối mặt trong mỗi mùa giải. Nhưng đã có những cầu thủ bình phục chấn thương. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tạo ra những màn trình diễn tốt hơn cả giai đoạn đầu mùa. Chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra được nhiều cơ hội cũng như nhiều bàn thắng hơn”.

Arsenal đã tìm ra người thay thế Sanchez

Theo tờ Daily Star, Arsenal sẽ tiến hành chiêu mộ ngôi sao của Lyon là Nabil Fekir để thay thế cho Alexis Sanchez, người được cho là sắp rời sân Emirates. Nabil Fekir đang có phong độ cao ở Lyon mùa này với 12 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Barca cũng đã để mắt tới cầu thủ người Pháp, tuy nhiên Arsenal hy vọng rẳng họ có thể giành được Fekir với mức giá 60 triệu bảng.

Nếu gia nhập Arsenal, Fekir sẽ vượt qua người đồng hương Alexandre Lacazette (52,6 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Arsenal. Về phía Alexis Sanchez, Arsenal dự kiến bán anh vào tháng Giêng tới với giá 30 triệu bảng.

Karim Benzema ra điều kiện trở lại đội tuyển Pháp

Tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema khẳng định rằng anh chưa hề từ bỏ hy vọng trở lại khoác áo đội tuyển Pháp. Nhưng Benzema cũng tuyên bố anh sẽ không quay lại ĐTQG, chừng nào mà Didier Deschamps còn làm HLV.“Chừng nào mà Deschamps còn làm HLV ở ĐTQG, tôi sẽ không trở lại”, Benzema tuyên bố. Lần cuối cùng Benzema chơi cho đội tuyển Pháp là trận gặp Armenia vào tháng 10/2015.

“Dĩ nhiên là tôi tin mình sẽ được triệu tập vào đội tuyển. Nhưng đã hơn 2 năm rồi (không được gọi lên tuyển) và bạn chẳng cần phải thông minh để phát hiện ra lí do. Tôi đã nói chuyện với Deschamps qua điện thoại trước EURO 2016 và ông ấy chẳng đưa ra lời giải thích nào. Tôi rất tôn trọng Deschamps nhưng ông ấy đã quay lưng lại với tôi”, Benzema chia sẻ.

Người đại diện sao Benfica xác nhận đàm phán với Man Utd

Người đại diện của Embalo cho hay: "Tôi có thể nói rằng tất cả các CLB lớn ở châu Âu đều đã có những yêu cầu thông tin về Umaro, từ Đức, Anh, Tây Ban Nha, Pháp. Chuyện Umaro Embalo đến Manchester ư? Tôi không biết điều này, nhưng đúng là chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với Benfica và Man Utd".

Sở dĩ M.U của Mourinho quan tâm tới tài năng mới 16 tuổi của Benfica vì cầu thủ này được đánh giá là một ngôi sao chạy cánh đầy triển vọng. Trưởng thành từ CLB Guinea, Umaro Embalo đã có 3 năm chơi bóng cho đội trẻ Benfica. Embalo gây chú ý giới tuyển quân nhờ sở hữu nền tảng kĩ thuật án tượng cùng những pha đi bóng lắt léo, và được xem là truyền nhân của Angel di Maria.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku MU Benzema Arsenal tin bóng đá Embalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT