Quảng cáo

Nóng: Anh Khoa không thể trở lại thi đấu

Thứ năm, 10/03/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo những thông tin mới đây, chấn thương của Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng) diễn biến khá phức tạp, anh không thể trở lại thi đấu như dự kiến ban đầu.

VIDEO: Phi Sơn, Văn Toàn lọt top 5 Skill ấn tượng vòng 3 V-League

Hồi đầu năm, bác sĩ Tan Jee Lim (Singapore) chẩn đoán chấn thương của Anh Khoa đang có những phục hồi tốt. Theo dự kiến, cầu thủ của SHB.Đà Nẵng có thể trở lại sân cỏ thi đấu trong năm nay. Tuy nhiên, theo những thông tin mới đây nhất thì tình hình đang xấu đi và Anh Khoa không thể trở lại sự nghiệp quần đùi áo số.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Anh Khoa không thể trở lại thi đấu, Quế Ngọc Hải, Ngọc Hải lên tuyển, SLNA, SHB.Đà Nẵng, V-League 2016

Anh Khoa không thể trở lại thi đấu

Dẫn lời của ông Bùi Xuân Hòa - Chủ tịch SHB.Đà Nẵng trên báo Giao thông: "Cái chân của Anh Khoa coi như hỏng, đá đấm gì nữa. Thế là tiêu tan sự nghiệp cầu thủ. Nếu hồi phục tốt thì có thể đi lại bình thường được, chẳng vấn đề gì. Nhưng mà để thi đấu chuyên nghiệp thì chắc chắn là không được rồi".

Cũng theo lời của ông Bùi Xuân Hòa, phía SHB.Đà Nẵng vẫn đang duy trì chế độ dành cho Anh Khoa. Trong tương lai, nếu cầu thủ này không thể thi đấu ban lãnh đạo đội bóng sẽ tạo điều kiện cho anh đi học làm huấn luyện viên bóng đá.

Sau cú vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải ở vòng 25 V-League 2015, Anh Khoa đã phải sang Singapore tiến hành phẫu thuật và điều trị. Về phía Ngọc Hải, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt tiền 15 triệu đồng, treo giò 6 tháng và bồi thường toàn bộ chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Cách đây không lâu, Quế Ngọc Hải đã nộp đơn xin giảm án và được VFF đồng ý kết thúc án treo giò sớm hơn thời hạn 10 ngày. Theo đó, Ngọc Hải hoàn toàn có thể cùng SLNA thi đấu tại vòng 4 V-league 2016 diễn ra cuối tuần này gặp B.Bình Dương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Anh Khoa không thể trở lại thi đấu Quế Ngọc Hải Ngọc Hải lên tuyển SLNA SHB.Đà Nẵng V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT