Quảng cáo

Nhà vô địch SEA Games Đình Hoàng ‘xuống núi’ chốt vụ đấu Flores

Thứ bảy, 10/03/2018 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà vô địch SEA Games Đình Hoàng ‘xuống núi’ chốt vụ đấu Flores; Bắn cung Việt Nam bùng nổ đoạt 2 HCV châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý hôm nay 10/3.

Nhà vô địch SEA Games Đình Hoàng ‘xuống núi’ chốt vụ đấu Flores

Nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng bất ngờ có mặt tại TP.HCM vào chiều ngày 9/3. Theo chia sẻ, võ sĩ boxing cho biết mình đưa các học trò từ Đắk Lắk “xuống núi” để giao lưu, trao dồi kinh nghiệm với bạn bè võ sĩ tại TP.HCM. Trong buổi trò chuyện với phóng viên của Saostar, võ sĩ sinh năm 1990 cho biết mình đánh với võ sư Flores thắng chẳng được gì, thua còn mất nhiều thứ.

“Nhiều người nghĩ tôi thách đấu để nổi tiếng. Tôi khẳng định mình không cần. Vả lại, đấu với võ sư Flores có thắng tôi chẳng được gì. Không chứng nhận, không huy chương…Thậm chí tôi đang là VĐV, là HLV, nếu thua còn mất rất nhiều thứ. Chính vì vậy tôi chấp nhận đánh chỉ đơn giản không muốn ai xem thường võ sĩ Việt”, Đình Hoàng chia sẻ.

Đình Hoàng muốn đấu ông Flores

Bên cạnh đó, nhà vô địch SEA Games 28 cảm thấy khó hiểu khi võ sư Flores mỗi ngày cứ lên mạng xã hội đưa ra một điều kiện. Theo đó, anh cho rằng võ sư này chỉ cần một cái hẹn là xong, bởi anh không muốn nhiều người hiểu lầm bản thân đang tạo hiệu ứng truyền thông.

“Tôi thấy võ sư Flores không cần mỗi ngày lên mạng xã hội viết vài dòng. Nếu có thành tâm muốn đấu chỉ cần thông báo cho tôi 1 ngày chính xác. Cả hai bên gặp nhau thỏa thuận, chốt mọi thứ rồi đấu. Không cần quá nhiều chuyện rườm rà. Tôi không muốn người ta nghĩ rằng tôi chỉ cố gây chú ý. Tính tôi nói đấu là đấu”, võ sĩ quê Đắk Lắk gửi gắm với Flores. Đặc biệt, Đình Hoàng khẳng định mình tự tin có thể xin được giấy phép để tiến hành trận đấu này nếu như võ sư Flores thật lòng muốn giao hữu. Võ sĩ boxing Việt nam hy vọng trận đấu sẽ diễn ra tại Đắk Lắk vì sẽ dễ tiến hành hơn và có nhiều bạn bè của anh muốn được xem.

Bắn cung Việt Nam bùng nổ đoạt 2 HCV châu Á

Tại vòng 1 cup bắn cung châu Á 2018 vừa diễn (có 26 quốc gia tham dự) ra tại Bangkok (Thái Lan), đội tuyển bắn cung Việt Nam đã xuất sắc giành 2 HCV ở các nội dung đôi nam nữ và đồng đội nữ cung 3 dây của các VĐV Nguyễn Tiến Cương, Châu Kiều Oanh, Lê Phương Thảo và Nguyễn Thị Nhật Lệ. Giải là cơ hội cọ xát và tích lũy kinh nghiệm cho các cung thủ Việt Nam trước khi bước vào ASIAD 18 và vòng loại Olympic 2020. Tháng tới, tuyển bắn cung Việt Nam sẽ tham dự giải thêm Cúp bắn cung thế giới diễn ra ở Thượng Hải (Trung Quốc). Đội tiếp tục dự vòng 3 của Cúp bắn cung châu Á diễn ra tại Đài Loan tháng 7.

Nguyễn Thị Thi xuất sắc về nhất chặng 2 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương

Cua rơ Nguyễn Thị Thi (Gạo Hạt Ngọc Trời AG) với sự hỗ trợ rất tốt của đồng đội Nguyễn Thị Thu Mai đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để chia nhau 2 vị trí cao nhất của chặng 2 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase 2018 từ Định Quán (Đồng Nai), đi Bảo Lộc có chiều dài 86 km vào sáng 9/3. Sáng nay10/3, các tay đua sẽ thi đấu chặng 3 từ Bảo Lộc đi Đà Lạt với cự ly dài 112 km với ngọn đèo Prenn.

Serena khởi đầu suôn sẻ ở Indian Wells 2018

Sau hơn 1 năm vắng bóng, Serena Williams đã tái xuất làng quần vợt ở Indian Wells 2018 - giải đấu chính thức đầu tiên của cô kể từ Australian Open 2017. Đối thủ của Serena ở vòng một là tay vợt người Kazakhstan - Zarina Diyas. Trong hai lần chạm trán trước, Serena đều giành chiến thắng với cùng tỷ số 2-0. Tuy nhiên, ở cuộc đụng độ thứ 3 này, cựu số 1 thế giới đã gặp không ít khó khăn trước mỹ nhân Trung Á.

Sau hơn 1 tiếng rưỡi đọ tài, Serena giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 7-5, 6-3. Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Mỹ sẽ là Kiki Bertens - hạt giống số 29 của giải đấu.

Huyền thoại quần vợt kêu gọi "khai tử" thể thức 5 set ở Grand Slams

Phát biểu trong lễ giới thiệu sự kiện WTA Finals ở Singapore, Billie Jean King - nhà sáng lập Hiệp hội Quần vợt chuyên nghiệp nữ thế giới (WTA) đã kêu gọi "khai tử" thể thức 5 set ở nội dung nam tại Grand Slams.

"Theo quan điểm cá nhân, tôi không muốn các tay vợt nam thi đấu 5 set. Tôi nghĩ thể thức này lấy đi quá nhiều sức lực của họ. Tôi muốn họ kéo dài sự nghiệp thi đấu lâu nhất có thể," Billie Jean King chia sẻ. "Mọi người đều nói rằng các tay vợt nữ không muốn thi đấu 5 set. Chúng tôi sẵn lòng, tất cả các chị em đều sẵn sàng chơi 3 set hoặc 5 set. Điều này không thành vấn đề nếu một nghệ sĩ trình diễn 1 tiếng hay 6 tiếng. Họ đều được trả một khoản tiền như nhau".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games thể thao tin thể thao tennis võ thuật flores Đình Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo