Quảng cáo

Văn Quyết cảnh báo cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ bảy, 10/03/2018 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Quyết cảnh báo cầu thủ U23 Việt Nam; Đội bóng trẻ của bầu Đức dưới cơ đối thủ tại giải U19... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay

Văn Quyết cảnh báo cầu thủ U23 Việt Nam

Văn Quyết của CLB Hà Nội chia sẻ: "Những thành viên của U23 Việt Nam là thỏi nam châm hút người hâm mộ tới sân trong thời gian tới. Nhiều CĐV tò mò muốn xem các em đá thế nào ở giải quốc nội, số khác thì muốn tới sân để theo dõi, giao lưu. Điều đó thực sự quá tốt cho V-League. Đây là một cú huých quý giá. Nhận được sự kỳ vọng, vô tình các cầu thủ trẻ lại phải chịu áp lực rất lớn. Nếu không biết cách giải toả, đôi chân các cầu thủ U23 sẽ nặng nề, không thể chơi thanh thoát, thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Tôi là đàn anh, qua bài viết tôi chỉ mong các em hãy giữ được sự tự tin, là chính mình trong mọi hoàn cảnh, ngay kể cả khi không may mắc lỗi, bị chỉ trích.

Không chỉ được người hâm mộ chú ý, các thành viên của U23 Việt Nam cũng sẽ bị các đối thủ “quan tâm”, “chăm sóc” kỹ hơn. Các em sẽ không có nhiều tình huống rảnh chân để xử lý bóng như mong muốn của mình. Chơi ở V-League, các em cần có độ quái, và kinh nghiệm. Đây lại là điều các thành viên của U23 Việt Nam còn thiếu bởi thực sự trong nước họ chưa được đá nhiều."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bóng đá, Văn Quyết, U23 Việt Nam

Đội bóng trẻ của bầu Đức dưới cơ đối thủ tại giải U19

Chiều 9/3, U19 HAGL thua U19 Viettel 0-1, tỷ số không chênh lệch nhiều. Tuy nhiên, trên sân đội bóng của HLV Đặng Phương Nam cho thấy sự trội hơn rõ ràng về chất lượng đội hình lẫn kinh nghiệm trận mạc. Trong đội hình trẻ của bầu Đức, nhiều cầu thủ mới lần đầu góp mặt ở sân chơi này.

“Tôi rất buồn cho các cầu thủ, họ đã chiến đấu hết mình trong 90 phút nhưng lại thua phút cuối. Viettel chơi tốt, họ có nhiều cơ hội hơn chúng tôi. Các học trò của tôi chưa mạnh dạn kiểm soát bóng, cứ 5 phút lại mất bóng, với lại đối thủ rất mạnh... Cũng phải nói thêm, tôi chưa có nhiều thời gian với lứa này. Đội cần cần thêm nhiều cầu thủ thông minh và kỹ thuật tốt hơn nữa”, HLV Guillaume Graechen cho biết.

Chiến lược gia người Pháp xác định giải U19 quốc gia năm nay để cho các học trò phát triển bản thân. Ông nói: “Thành tích ở một giải đấu rất quan trọng nhưng với tôi nó không phải là ưu tiên hàng đầu. Điều quan trọng nhất vẫn là cách chơi, HAGL muốn thắng bằng lối chơi quen thuộc của mình. Khi còn trẻ nếu quá quan tâm đến kết sẽ quên đi triết lý chơi bóng của mình”.

Quang Thanh tâm trạng rối bời sau quyết định được giảm án

Theo quyết định giảm án cho Quang Thanh, Ban kỷ luật nêu rõ, Thanh sẽ được phép tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức kể từ ngày 31.5.2018. Chia sẻ với báo Thanh Niên vào tối 9.3, Quang Thanh nói: “Tôi rất vui vì mình có thể được chơi bóng trở lại mà không phải đợi đến hết án. Năm ngoái, do quá sốc và quá buồn mà tôi đã có ý định giải nghệ. Nhưng vì tình yêu nghề còn rất lớn, hơn nữa lại được sự động viên của gia đình và bạn bè nên tôi chưa thể giã từ đời cầu thủ. Tuy Long An đã xuống hạng Nhất nhưng tôi vẫn tập luyện với đội để duy trì thể lực.

Chỉ cần sớm lên thì tôi có thể được đăng ký và chỉ nghỉ vài trận đầu của lượt đi thôi. Nhưng thế này thì sang lượt về tôi mới được thi đấu. Tôi phân vân quá. Tôi dự định vừa đá vừa học khóa huấn luyện bằng C để sau này làm HLV. Nếu sang đến giai đoạn 2 mới được đấu thì tôi hơi buồn một chút”.

B.Bình Dương chỉ mong có được 1 điểm trước HAGL

Trước trận mở màn V-League 2018, HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương nhận thấy khó khăn khi làm khách trước CLB HAGL tại Pleiku. Do vậy, đội bóng đất Thủ chỉ mong có được 1 điểm. Ông cho biết: "HAGL là đối thủ mạnh, có nhiều cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu tốt. Lối chơi của họ cũng được xây dựng trong nhiều năm qua, theo đó tạo ra bản sắc riêng. Vì vậy, mục tiêu chúng tôi là có 1 điểm tại đây.

Tôi chưa tính đến chuyện xây dựng lối chơi hay tạo ra bản sắc cho Bình Dương. Mùa này, CLB sẽ cố gắng tạo nhiều cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ. Còn về lâu dài, tôi có những kế hoạch riêng và chưa tiện nói ra lúc này".

Xuân Trường tuyên bố "cứng" trước thềm V.League 2018

Trường chia sẻ: "Sau 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc, tôi rất mong chờ được ra sân trong trận khai màn V.League. Những gì học hỏi được ở Hàn Quốc, tôi sẽ cố gắng nỗ lực thể hiện hết mình để mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Bình Dương là một đội bóng từng nhiều năm vô địch V.League. Tuy nhiên là chủ nhà, chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình để giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Ở giải U23 châu Á vừa qua, chúng tôi chơi với phong độ cao. Nếu ở V.League, chúng tôi không giữ được phong độ như thế, mọi người sẽ nghĩ chúng tôi may mắn. Do đó, tôi cùng các đồng đội ở đây sẽ nỗ lực thi đấu hết sức mình trong trận đấu vào chiều mai cũng như cả mùa giải năm nay, qua đó chứng tỏ cho mọi người biết thành công của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục không hẳn là ăn may".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bóng đá Văn Quyết U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT