Quảng cáo

Tin HOT sáng 10/3: Tiến Dũng ‘đẻ trứng vàng’ ngang sao giải trí hạng A

Thứ bảy, 10/03/2018 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiến Dũng ‘đẻ trứng vàng’ ngang sao giải trí hạng A; B.Bình Dương chỉ mong có được 1 điểm trước HAGL; Pep Guardiola bị phạt nặng... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 10/3.

Tin Hot bóng đá Việt Nam 10/3

Bùi Tiến Dũng ‘đẻ trứng vàng’ giá ngang sao giải trí hạng A

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang “đẻ trứng vàng” khi bắt đầu kiếm được tiền từ quảng cáo. Mới nhất, thủ môn này đi sự kiện với giá ngang ngửa sao hạng A của giải trí Việt. Theo thông tin của Saostar, Bùi Tiến Dũng bây giờ có giá trị quảng cáo cực cao. Thủ môn người xứ Thanh có bảng giá riêng về việc đi sự kiện, đăng facebook, quay clip, chụp hình với sản phẩm… Điển hình như một lần đăng sản phẩm lên facebook cá nhân đã thu về vài chục triệu đồng, mức giá này đến các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt cũng phải ao ước.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Tiến Dũng, tin hot thể thao, tin hot bóng đá

Nguyên nhân là Tiến Dũng không chỉ trở thành người nổi tiếng mà facebook cá nhân có lượt theo dõi cao nhất Việt Nam, với gần 3 triệu người. Ngoài ra, Tiến Dũng có mức giá riêng cho việc đại diện hình ảnh độc quyền với các sản phẩm, từ chuyện chụp hình đến quảng bá thương hiệu…

Tại một sự kiện gần đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng thổ lộ về chuyện bạn gái trong tương lai: “Tôi không có tiêu chuẩn về bạn gái, chỉ cần bạn gái phải xinh và nhìn thích”.

B.Bình Dương chỉ mong có được 1 điểm trước HAGL

Trước trận mở màn V-League 2018, HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương nhận thấy khó khăn khi làm khách trước CLB HAGL tại Pleiku. Do vậy, đội bóng đất Thủ chỉ mong có được 1 điểm. Ông cho biết: "HAGL là đối thủ mạnh, có nhiều cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu tốt. Lối chơi của họ cũng được xây dựng trong nhiều năm qua, theo đó tạo ra bản sắc riêng. Vì vậy, mục tiêu chúng tôi là có 1 điểm tại đây.

Tôi chưa tính đến chuyện xây dựng lối chơi hay tạo ra bản sắc cho Bình Dương. Mùa này, CLB sẽ cố gắng tạo nhiều cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ. Còn về lâu dài, tôi có những kế hoạch riêng và chưa tiện nói ra lúc này".

Tin Hot bóng đá quốc tế 10/3

Mourinho mê mẩn hàng loạt SAO Tottenham

Trong nỗ lực nâng cấp tuyến giữa, Mourinho đang theo đuổi Milinkovic-Savic. Tuy nhiên thương vụ này khó vì giá trị chuyển nhượng cao, Lazio hét giá không tưởng 150 triệu euro. MU nhiều khả năng trở lại với Eric Dier – người được định giá khoảng 65 triệu euro mà vừa chơi tốt ở vị trí trung vệ và số 6. Trước đó, “Quỷ đỏ” từng theo đuổi hậu vệ trái Danny Rose khi Luke Shaw, Blind đều chơi không ổn, Young chỉ tròn vai. Trung vệ Toby Alderweireld là cái tên mới nhất lọt vào tầm mắt của Mourinho. Đấy là chưa kể đến Harry Kane cũng khiến MU thèm khát. Theo đánh giá, Dier và Rose là hai gương mặt mang đến hi vọng nhiều hơn cho MU. Hãy chờ xem Mourinho và các cộng sự đàm phán ra sao.

Pep Guardiola bị phạt nặng

HLV trưởng của Man City vừa bị LĐBĐ Anh “sờ gáy” vì hành vi liên quan đến chính trị. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mặc áo có ruy-băng màu vàng, được cho là có liên quan đến vấn đề chính trị tại Catalunya. Vì thế, HLV Guardiola bị giới quan chức bóng đá Anh phạt 20.000 bảng và không cho phép tái diễn hành vi tương tự.

Fellaini chưa chốt tương lai

Fellaini không muốn gia hạn với MU nhưng anh chưa biết đi đâu. Galatasaray từng ở rất gần tiền vệ người Bỉ nhưng mọi chuyện đổ bể ở tháng 1 vừa qua. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có vẻ hờ hững thời gian này, PSG nhảy vào cuộc. Theo Le 10 Sport (Pháp), PSG đã chuẩn bị sẵn hợp đồng đón Fellaini gia nhập đội bóng vào Hè này. Hợp đồng này có thời hạn 4 năm, kèm mức đãi ngộ lên tới 5,4 triệu bảng/mùa sau thuế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Tiến Dũng tin hot thể thao tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT