Quảng cáo

Người đại diện xác nhận, M.C chắc chắn có sao Tây Ban Nha

Thứ sáu, 24/06/2016 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây người đại diện của Nolito đã lên tiếng xác nhận tương lai của thân chủ mình, theo đó, tiền đạo của Tây Ban Nha chắc chắn tới Man City trong Hè 2016.

VIDEO: ĐIểm mặt 5 ứng cử viên vua phá lưới Euro 2016

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Nolito trong màu áo Celta Vigo và trên ĐT Tây Ban Nha, CLB Man City càng quyết tâm hơn trong việc đưa tiền đạo này về Etihad. Những nỗ lực của đội bóng nửa xanh thành Manchester đã có kết quả, họ đạt thỏa thuận chiêu mộ Nolito ngay trong mùa Hè 2016.

Nolito, MC chắc chắn có sao Nolito, Tây Ban Nha,  Man City, chuyển nhượng Man City, tin tức Man City, The Citizens, Etihad, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Nolito (22) ký hợp đồng với MC sau EURO 2016

Thương vụ nêu trên càng trở nên chắc chắn hơn, khi mới đây đích thân người đại diện Manolo Rodriguez của Nolito đã lên tiếng. Chia sẻ trên kênh El Chiringuito TV, ông Manolo Rodriguez cho biết: "Nolito chắc chắn sẽ rời Celta Vigo, cậu ấy chỉ còn chờ EURO 2016 kết thúc rồi sẽ ký hợp đồng với Man City. Man City là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, tiềm lực kinh thế của họ cũng là một thế mạnh.

Cách đây khoảng một tuần, Pep Guardiola đã gọi điện cho Nolito nói về chuyện gia nhập Man City. Theo tôi, nếu Man City được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên khác ngoài Pep Guardiola thì Nolito sẽ không nhận lời tới Etihad."

Nolito năm nay 29 tuổi, mùa giải vừa qua anh ghi 12 bàn thắng tại La Liga sau 29 trận. Hiện tại Nolito đang cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO 2016, trong đội của của đội bóng xứ đấu bò, Nolito là một trong những nhân vật quan trọng trên hàng tấn công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Etihad Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo