Quảng cáo

Người đại diện lên tiếng, vụ Pogba chưa đến hồi kết

Thứ bảy, 30/07/2016 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây báo chí Anh đồng loạt khẳng định Man Utd gần như chắc chắn có Paul Pogba từ Juventus, thế nhưng mới nhất người đại diện Mino Raiola của anh lại lên tiếng nói điều ngược lại.

VIDEO: Màn ra mắt Man United của Paul Pogba năm 2011

Rất nhiều nguồn tin uy tín tại Anh đều đưa tin Man Utd gần như chắc chắn sẽ có Paul Pogba khi đôi đã bên đạt thỏa thuận. Thậm chí, họ còn nêu chi tiết hợp đồng có giá 110 triệu euro và có thể lên tới 125 triệu euro. Tại Old Trafford, Pogba được cam kết mức lương là 13 triệu euro/mua và 7 triệu euro bản quyền hình ảnh mỗi năm. Có nguồn tin còn cho biết, Paul Pogba đã tới Manchester kiểm tra y tế và mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp.

Man Utd, Paul Pogba, Juventus, Mino Raiola, vụ Pogba chưa đến hồi kết, chuyển nhượng Pogba, tin chuyển nhượng MU

Dòng chia sẻ người đại diện của Pogba đăng tải trên twitter

Thế nhưng mới đây nhất, trên trang cá nhân twitter của ông Raiola Raiola, người đại diện của Paul Pogba đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Ông đăng tải dòng trạng thái rằng: "Truyền thông chỉ là những con vẹt. Chưa có thỏa thuận nào giữa các câu lạc bộ. Đây chỉ là trò chơi giữa báo chí Italia và Anh, xem bên nào thông báo sớm hơn và bên nào tồi tệ hơn".

Không chỉ ông Raiola Raiola, bản thân Paul Pogba cũng lên tiếng chế giễu giới truyền thông. Trên trang cá nhân, anh đăng tải hình ảnh của mình tại cùng dòng trạng thái: "Đến công viên để kiểm tra y tế".

Như vậy, cho tới thời điểm hiện tại thương vụ Paul Pogba tới Man Utd vẫn chưa có lời kết. Trong trường hợp Quỷ đỏ 'vồ hụt' Pogba, họ vẫn có những phương án khác như Blaise Matuidi (PSG) hoặc Stefano Sturaro (Juventus).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT