Quảng cáo

Neymar: Tôi sẽ làm nên lịch sử tại Barca

Thứ tư, 15/01/2014 18:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Neymar muốn trở thành cầu thủ quan trọng như Messi, anh hy vọng sẽ làm lên lịch sử tại Barcelona.

 

Neymar, Lionel Messi, Barcelona, Cristiano Ronaldo, CR7, Nou Camp, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong 2013, chuyen nhuong mua dong

Neymar muốn làm lên lịch sử tại Barca

 

Từ khi chuyển tới Barcelona hồi hè vừa qua, Neymar nhanh chóng hòa nhập tốt với lối chơi của đội bóng mới. Sau nửa mùa giải 2013/14 đi qua, cựu tiền đạo của Santos đã chứng minh được tài năng của mình, cùng với Messi bộ đôi này đang dần trở thành nỗi sợ hãi của các hậu vệ trên thế giới.

 

Trong bài phát biểu mới đây trên tờ Mundo Deportivo, Neymar thừa nhận rằng muốn làm lên lịch sử tại Barcelona. “Tôi đến đây là để giành những danh hiệu cùng đội bóng, tôi hy vọng sẽ làm nên lịch sử cùng Barcelona và Selecao. Tôi hài lòng với sự khởi đầu tại đội bóng mới, tôi biết mình có thể làm được nhiều điều hơn nữa cho Barca. Cùng với Messi, Barca sẽ giành được nhiều chiến thắng hơn nữa”.

 

Bên cạnh đó, Neymar còn chia sẻ ý kiến cá nhân về danh hiệu Quả bóng vàng 2013. Anh cho rằng Cristiano Ronaldo xứng đang là người chiến thắng, nhưng trong lòng của Santos thì Messi vẫn là cầu thủ tốt nhất thế giới.

 

Video Ronaldo đoạt QBV FIFA 2013

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Lionel Messi Barcelona Cristiano Ronaldo CR7 Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT