Quảng cáo

Barca yêu cầu dừng ngay việc điều tra vụ Neymar

Thứ ba, 14/01/2014 21:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay, Barcelona đã đưa ra thông báo yêu cầu cơ quan chức năng Tây Ban Nha dừng việc điều tra vụ chuyển nhượng Neymar.

 

Một loạt những nghi vấn chuyển nhượng trong vụ Neymar được khơi mào từ doanh nhân Jordi Cases, ông này đã cáo buộc Barca có gian lận trong việc đưa cựu tiền đạo của Santos về Nou Camp. Cụ thể, trên giấy tờ ghi rõ mức phí chuyển nhượng là 57 triệu euro, tuy nhiên khi tìm hiểu bên phía bán cầu thủ là Santos thì được biết họ chỉ thực nhận số tiền khoảng 17 triệu euro.

 

Barcelona, Neymar, La Liga, Tây Ban Nha, Nou Camp, FC Barcelona, Santos, ky thuat neymar, nhung pha bong dang cap cua neymar

Barca yêu cầu cơ quan chức năng dừng việc điều tra vụ Neymar

 

Hiện tòa án TBN đang cân nhắc khả năng mở một phiên tòa vì nghi ngờ Chủ tịch Sandro Rosell của Barca gian lận giấy tờ để bỏ túi 40 triệu bảng. Trước khi phiên tòa được mở, đội bóng xứ Catalan đã lên tiếng khẳng định luôn tuân thủ các quy tắc chuyển nhượng trong vụ mua Neymar. Bên cạnh đó, Barca cũng yêu cầu cơ quan chức năng nên dừng ngay việc điều tra lại.

 

“Hôm nay, đại diện của Barcelona đã có buổi làm việc với tòa án trung tâm số 5 Madrid và đưa ra những thông tin về vụ chuyển nhượng Neymar da Silva Santos Junior”, thông báo được đăng trên trang chủ của Barca. “Những lời khai trước tòa đã chứng mình chúng tôi không có bất cứ hành vi vi phạm luật chuyển nhượng. Số tiền phải chi cho những bên có liên quan đều được làm sáng tỏ, nó đã được lưu giữ lại trong mùa giải 2012-13. Vì vậy, chúng tôi mong mọi cuộc điều tra về vụ Neymar sẽ dừng lại tại đây. Đó là những việc làm thật sự không cần thiết”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Neymar La Liga Tây Ban Nha Nou Camp FC Barcelona Santos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT