Quảng cáo

Napoli bị loại khỏi Europa League, Higuain giải nghệ?

Thứ sáu, 15/05/2015 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Gonzalo Higuain đã liều lĩnh tuyên bố giải nghệ nếu như Napoli không thắng Dnipro, liệu anh có thực hiện lời thề của mình?

Video clip bàn thắng: Dnipro 1-0 Napoli (Bán kết Europa League)

Ở loạt trận bán kết Europa League diễn ra đêm qua, Napoli dù được đánh giá cao hơn nhưng họ bất ngờ để thua 0-1 trước Dnipro. Với thất bại này, đội bóng đến từ Serie A đã phải nói lời chia tay với giải đấu.

Sau trận đấu, cầu thủ Artem Fedetskiy của Dnipro bất ngờ tiết lộ lời thể độc của Gonzalo Higuain trước thềm trận đấu rằng: "Trước khi trận đấu diễn ra, Higuain nói rằng nếu Napoli không thắng anh ta sẽ nghỉ chơi bóng. Bây giờ tôi sẽ chờ hành động của anh ta, mọi người cần phải có trách nhiệm với những gì mình đã nói. Có thể Higuain nghĩ rằng chúng tôi không thể thắng, anh ta thiếu tôn trọng Dnipro."

Gonzalo Higuain, Napoli bị loại khỏi Europa League, Dnipro, Higuain giải nghệ, chung kết europa league

Higuain tuyên bố giải nghệ nếu Napoli thua Dnipro

Ở trận đấu với Dnipro diễn ra đêm qua, Higuain được điền tên trong đội hình xuất phát. Dù tạo được nhiều cơ hội trước khung thành đối phương, thế nhưng tiền đạo người Argentina thể hiện khả năng dứt điểm tồi tệ khi liên tục phung phí cơ hội. Trong đó, đáng kể nhất là tình huống Higuain đối mặt với thủ thành Dnipro.

Nếu những phát biểu của Artem Fedetskiy là đúng sự thật, tiền đạo Higuain đang rất khó xử bởi những phát biểu thiếu thận trọng của mình. Higuain là nguyên nhân chính khiến Napoli bị loại khỏi Europa League, bởi vậy tương lai của anh sẽ bị đặt dấu hỏi trong mùa Hè 2015.

Với kết quả nêu trên, Dnipro đã vào trận chung kết Europa League và sẽ tranh cúp vô địch với Sevilla.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT