Quảng cáo

MU sắp ký với Ozil, phán quyết tương lai Luke Shaw

Thứ bảy, 28/10/2017 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sắp ký với Ozil, mức lương siêu khủng và áo số 10; Mourinho chỉ trích bốc thăm League Cup; Luka Shaw nhận phán quyết về tương lai từ Mourinho... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 28/10.

MU sắp ký với Ozil, mức lương siêu khủng và áo số 10

4 ngày trước, có tin Ozil tính đến phương án gia nhập Barcelona hoặc trở lại Real Madrid, do nhận thấy sự chậm chễ từ phía MU. Nếu như Ozil muốn đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, thì HLV Mourinho lại muốn có tuyển thủ người Đức hoàn toàn miễn phí. Nhưng nhận thấy nguy cơ mất Ozil vào tay Barca hoặc Real, MU đã buộc phải tăng tốc. Theo tờ Manchester Evening News, sau các cuộc xúc tiến bí mật, Ozil và MU đã đạt được các thỏa thuận cơ bản về chế độ đãi ngộ trong bản hợp đồng sắp ký. Theo đó, Mesut Ozil khi chuyển đến Old Trafford sẽ được tăng 30% lương so với chế độ hiện tại ở Emirates. Bởi vậy, Ozil được hưởng mức lương mới 200.000 bảng/tuần, thay vì 154.000 bảng/tuần như ở Arsenal. Con số này biến tiền vệ sáng tạo 29 tuổi này trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

Thêm một chi tiết đặc biệt nữa. Ozil không phải cầu thủ chạy cánh, lại càng thiếu tốc độ để khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại hiện vẫn đang bỏ trống. Thay vào đó, Ozil chờ đến mùa sau để thừa kế lại chiếc áo số 10 của Zlatan Ibrahimovic. Tất nhiên, trong trường hợp Ibra bất ngờ thay đổi quyết định và ở lại MU đến mùa thứ ba thì Ozil sẽ phải chọn cho mình một số áo khác.

Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng hấp dẫn với Ozil

Mourinho chỉ trích bốc thăm League Cup

HLV trưởng của MU là người mới nhất chia sẻ sự không hài lòng với cách tổ chức bốc thăm League Cup vừa qua. “Tôi không hài lòng vì tôi không thấy có bỏ phiếu, đây không phải một cuộc bốc thăm mà chỉ là những bức ảnh trực tuyến hiện lên. Tôi muốn được xem một lễ bốc thăm thật để cảm nhận không khí”, ông nói.

Luka Shaw nhận phán quyết về tương lai từ Mourinho

Trong buổi họp báo mới đây, Người đặc biệt đã chia sẻ về tình thế hiện tại của hậu vệ Luke Shaw. Ông nói: "Luke Shaw có tương lai ở đây. Tôi nghĩ cậu ấy có, nhưng tình huống lúc này không hề dễ dàng bởi cậu ấy gặp quá nhiều chấn thương, rồi trở lại, và lại tiếp tục dính chấn thương. Cậu ấy cần thi đấu nhiều trận liên tiếp, 4, 5, 6 trận để được thi đấu, để lấy lại thể lực, để mắc sai lầm, để có thể trạng tốt nhất nhưng tôi không thể trao cho cậu ấy điều đó. Không phải thời điểm này. Nếu Luke Shaw là một cầu thủ ở giữa sân, một tiền vệ trung tâm thì có thể, bởi chúng tôi chỉ còn duy nhất 2 người. Nhưng ở vị trí hậu vệ trái là một vấn đề khác. Chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn, vì vậy tình hình không dễ dàng cho cậu ấy."

Lukaku hay hơn Harry Kane

Romelu Lukaku vào Harry Kane đều là những tiền đạo hàng đầu ở Premier League. Tính đến hiện tại, hai cầu thủ này đã ghi được 24 bàn trên tất cả các mặt trận cho Man United và Tottenham. Nhưng theo nhận định của huyền thoại Liverpool Graeme Souness, Lukaku là “số 9” hoàn thiện hơn Kane.

Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ “mũi tên bạc” của Barca

Theo trang thông tin của Tây Ban Nha Don Balon, Người đặc biệt đã đưa Jordi Alba vào mục tiêu hàng đầu mà M.U cần chiêu mộ cho vị trí hậu vệ cánh trái. Cả  Daley Blind hay Luke Shaw đều không đáp ứng được yêu cầu từ Mourinho kể từ khi ông tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Quỷ đỏ.

Mourinho vừa ký Bale vừa lo

Thời gian của Bale tại Bernabeu được cho sắp kết thúc, trong bối cảnh MU sẵn sàng đưa cựu sao Tottenham trở lại Premier League. Diario Gol cũng khẳng định, đó là là điều được Bale chấp nhận và xác định, sau 4 năm khoác áo cho Kền kền, cùng đội gặt hái nhiều vinh quang, trong đó có 3 chức vô địch Champions League. Tình thế hiện nay đã xoay chuyển, Real Madrid sẵn sàng bán cho Quỷ đỏ, nơi mà Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Wooward cũng như Mourinho đều mến mộ tài năng của tiền vệ này. Thế nhưng, The Sun cũng nói thêm, một mặt muốn ký nhưng mặt khác, Mourinho không khỏi băn khoăn, quan ngại về tiền sử chấn thương liên miên của Bale.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU chuyển nhượng MU điểm tin mu Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT