Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 28/10: HLV Park Hang Seo khen ngợi HAGL

Thứ bảy, 28/10/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - HLV Park Hang Seo khen ngợi HAGL, Pogba 'lạ' trước đại chiến với Tottenham... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 28/10.

Người cũ trở lại làm HLV trưởng ĐT Campuchia

Sau khi chia tay chiến lược gia người Brazil Leonardo Vitorino hồi trung tuần tháng 9 vừa qua, LĐBĐ Campuchia đã tức tốc tìm kiếm người ngồi vào ghế nóng chuẩn bị cho sứ mệnh lãnh đạo ĐTQG thời gian tới.

Theo thông tin từ The Morning, “người được chọn” lần này chính là cựu HLV Boeung Ket Angkor ông Prak Sovannara. Nhà cầm quân 44 tuổi này thực ra không phải cái tên quá xa lạ với người hâm mộ Campuchia.

Trong quá khứ, ông từng có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt đội tuyển nước nhà vào các năm 2008-2009 và 2012-2013. Xen kẽ với quãng thời gian này là những năm tháng chinh chiến lèo lái một số CLB trong nước như Preah Khan Reach, Nagacorp hay Kirivong Sok Sen Chey.

HLV Park Hang Seo khen ngợi HAGL

Theo như HLV Park Hang Seo, cơ sở vật chất mà bầu Đức đang sở hữu để làm bóng đá trẻ thực sự rất đáng ngạc nhiên khi gần như không thua kém là bao so với các CLB chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. Và thầy Park khẳng định đây là cơ sở để đội bóng phố Núi tiến xa trong tương lai. HLV người Hàn Quốc cho rằng cơ sở của bầu Đức có những điều kiện rất tốt để các đội bóng tại Hàn Quốc có thể sang thi đấu giao hữu vào những tháng cuối năm.

Ông Park còn viết hẳn 1 trang vào sổ lưu niệm đặt tại phòng truyền thống của HLV HAGL. Ông đánh giá rất cao tâm huyết của bầu Đức với bóng đá Việt Nam. Ông nhấn mạnh chỉ có những người thật sự yêu bóng đá mới không tiếc tiền đầu tư bóng đá như ông Đức.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, HAGL bất ngờ thắng CLB Hà Nội 3-2. HLV Park Hang Seo có mặt trên sân tỏ ra khá hài lòng. Ông mừng khi 2 đội bóng cống hiến hết mình dù trước đó, HAGL gần như không còn mục tiêu tại V-League 2017.

Pogba cực 'lạ' trước đại chiến với Tottenham

Chưa rõ Jose Mourinho có đưa Paul Pogba vào danh sách đăng ký thi đấu của Man United ở trận gặp Tottenham hay không nhưng ngay từ khi chưa trở lại thi đấu tiền vệ người Pháp đã gây ấn tượng với kiểu tóc mới. Kiểu tóc này lấy cảm hứng từ khẩu hiệu “Sung sức và mạnh khỏe”.

Kiểu đầu mới này của Pogba cũng có thêm vào hình trái tim và khi đưa ảnh đầu mới lên Instagram, Pogba không quên gửi gắm thông điệp “vẫn đang thở” như một cách ngụ ý rằng anh đã sẵn sàng cho cuộc chiến với Spurs.

Liverpool mất Coutinho

Theo thông báo của Liverpool, CLB sẽ không có sự phục vụ của Coutinho ở trận đấu với Huddersfield. Nguyên nhân bởi tuyển thủ Brazil đã dính chấn thương cơ bắp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức HAGL tin tức bóng đá Việt Nam HLV Park Hạng Seo bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT