Quảng cáo

Công Phượng nói gì sau khi hóa ‘người hùng' của HAGL?

Thứ bảy, 28/10/2017 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Futsal Việt Nam thắng kỷ lục, Công Phượng và Tuấn Anh chia sẻ sau trận thắng CLB Hà Nội... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 28/10.

ĐT futsal Việt Nam thắng kỷ lục Philippines 24-0

Sau lễ khai mạc là trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam gặp Philippines. Đối thủ quá yếu nên suốt trận đội Việt Nam ép sân hoàn toàn. Philippines chỉ vài lần đưa bóng được sang khu vực cầu môn của chủ nhà, nhưng các pha dứt điểm hiếm hoi không làm khó được thủ môn.

Sau hiệp 1, ĐT futsal Việt Nam đã ghi đến 10 bàn vào lưới Philippines do công của Quốc Hưng (2’, 3’), Minh Trí (4’), Trọng Luân (5’), Thái Huy (10’, 19’), Đức Hòa (11’), Trí Kiệt (13’), Đình Hùng (16’) và Ngọc Sơn (18’). Sang hiệp 2, đội chủ nhà ghi thêm 14 bàn nữa do công của Minh Trí (21’), Quốc Nam (24’, 25’), Quốc Hưng (27’, 37’), Văn Toàn (28’), Ngọc Sơn (29’), Trọng Luân (30’, 38’), Thái Huy (33’, 34’), Đức Hòa (35’, 36’), Văn Vũ (40’) để thắng với tỷ số kỷ lục 24-0.

Video Futsal: Việt Nam 24-0 Philippines (AFF Cup 2017)

Công Phượng nói gì sau khi hóa ‘người hùng’?

Ở trận đấu vừa diễn ra, HAGL đã có màn trình diễn xuất sắc trước đội đầu bảng Hà Nội. Dù để đối phương dẫn trước ở ngay đầu trận đấu, nhưng những tình huống tỏa sáng cá nhân của các ngôi sao đã giúp đội bóng phố núi dẫn lại 2-1 (rồi hòa 2-2), trước khi Công Phượng ấn định chiến thắng 3-2 ở cuối trận nhờ pha phối hợp tấn công xuất sắc với Văn Toàn.

“Hôm nay cả hai đội đều thi đấu rất tốt. Hà Nội đang dẫn đầu trong khi HAGL đứng ở tốp cuối bảng nên chúng tôi phải cố gắng hết sức để lấy lại hình ảnh. May mắn đã mỉm cười với chúng tôi, nhưng đó cũng là kết quả xứng đáng với những gì HAGL đã thể hiện”, Công Phượng chia sẻ trên Zing.vn.

"Có HLV, tinh thần toàn đội đã khác, không khí tốt hơn, đoàn kết hơn. Nhưng không phải vì HLV mới mà chúng tôi mới cố gắng, mà điều đó toàn đội đã thể hiện trong suốt mùa giải. Hôm nay, HAGL đã thắng xứng đáng. Tôi rất vui vì điều này”, Công Phượng chia sẻ thêm.

Còn tiền vệ Tuấn Anh có trận đấu đầu tiên cho HAGL kể từ tháng 9. Anh vào sân ở cuối trận, thời điểm đội nhà đang có thế trận khó khăn. Anh nói: “Hôm nay Hà Nội đá rất tốt. Tôi vào sân khi đội đang chịu sức ép mạnh mẽ. Nhưng HAGL đã cố gắng hết sức để có được chiến thắng đầu tiên sau một thời gian dài. Thật sự HLV mới đã tạo nên không khí mới ở đội bóng, toàn đội thi đấu gắn kết hơn”.

Trận HAGL vs Hà Nội là lần đầu tiên HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo xem 1 trận đấu tại V.League. Qua đó, ông sẽ tuyển chọn những cầu thủ lên ĐTQG, chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 tối 14/11. Ông có chủ trương xây dựng lối chơi kiểm soát, ban bật nhiều.

Theo Tuấn Anh, điều này giúp các cầu thủ được gọi lên không mất nhiều thời gian để thích nghi. Anh nói: “Tôi nghĩ cầu thủ ĐTQG đều có trình độ cao nên việc thích ứng với lối chơi mà ông ấy đề ra không khó. Cầu thủ chuyên nghiệp phải làm quen với nhiều phong cách chơi khác nhau”.

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng, HAGL thắng kịch tính Hà Nội FC (Vòng 23 V-League 2017)

FLC.TH “thiết quân luật” trước trận gặp Long An

Đây là thời điểm quan trọng nhất mùa giải, chỉ cần sảy chân là nỗ lực của FLC Thanh Hóa suốt thời gian qua sẽ đổ “xuống sông xuống biển”. Thế nên, sự tập trung của toàn đội là yêu cầu được HLV Ljupo Petrovic đặt lên hàng đầu.

Theo đó, một ngày trước trận đấu với Long An, FLC Thanh Hóa ra lệnh “cấm trại”, các cầu thủ không được phép tự ý bỏ ra ngoài đại bản doanh của đội.

Bên cạnh việc siết chặt kỷ luật, những ngày qua, BHL đội bóng xứ Thanh cũng dành nhiều thời gian để đả thông tư tưởng cho các cầu thủ. Toàn đội được yêu cầu quên nhanh thất bại trước Than.QN ở vòng 22, để hướng tới 4 trận đấu quan trọng ở chặng nước rút cuối mùa giải.

Ngoài ra, để không tạo ra áp lực cho các cầu thủ, lãnh đạo của FLC Thanh Hóa cũng quyết định không treo những khoản thưởng “nóng” cho toàn đội trước trận đấu với Long An.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh HAGL 3-2 CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT