Quảng cáo

MU mất hàng loạt trụ cột tại vòng 6 Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 20/09/2019 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Chuyến làm khách trước West Ham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ trụ cột.

VIDEO: Bàn thắng đẹp của Greenwood vào lưới Inter Milan

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã có chiến thắng 1-0 trước Leicester City, đây là trận đấu đầy khó khăn với thấy trò HLV Solskjaer bởi hàng loạt trụ cột dính chấn thương. Cuối tuần này, MU sẽ bước vào vòng 6 Ngoại hạng Anh và chào đón một số cầu thủ trở lại sau chấn thương như Lingard hay Wan-Bissaka… Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy vẫn còn lo lắng khi còn nhiều cái tên trụ cột chưa có thể trạng tốt nhất.

Đầu tiên cần nhắc tới là 3 cầu thủ không có thể trạng tốt đó là Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw. Đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng xác nhận về các trường hợp này rằng: "Không, họ không thực sự ổn. Họ chưa tham gia các buổi tập gần đây nên khó có thể ra sân thi đấu".

West Ham vs MU, Ngoại hạng Anh, MU, tin tức MU, Solskjaer, bóng đá Anh, Man Utd

Chưa dừng lại ở đó, HLV Solskjaer cũng không chắc chắn về khả năng ra sân của tân binh Daniel James. Ông cho biết: "Daniel James? Tôi không chắc chắn về tình hình của cậu ấy. Daniel đã không tập luyện trong vài ngày qua. Chúng tôi có 1 ngày để hồi phục và mọi người hãy chờ đến thứ Bảy sẽ ra sao".

Daniel James mới cập bến Man Utd hè 2019, thế nhưng anh đã nhanh chóng thể hiện được tầm quan trọng của mình bên hành lang cánh phải. Trong 5 trận đấu đã ra sân, Daniel James chơi 375 phút và ghi được 3 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Theo lịch trình, MU sẽ bước vào trận đấu với West Ham lúc 20h00 ngày 22/9.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh tin tức MU Solskjaer bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT