Quảng cáo

HLV Solskjaer chỉ đích danh cái tên muốn giữ lại Old Trafford

Thứ sáu, 20/09/2019 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng 1-0 trước Astana tại Europa League, HLV Solskjaer đã lên tiếng chỉ đích danh cái tên ông muốn giữ lại Man Utd lâu dài.

Nội dung chính

VIDEO: Bàn thắng đẹp của Greenwood vào lưới Inter Milan

>> Xem Highlight MU 1-0 Astana <<

Man Utd tiếp đón Astana với đội hình nhiều cầu thủ trẻ, họ đã gặp những khó khăn và cuối cùng có được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Mason Greenwood. Với kết quả này, MU có 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng Europa League.

MU 1-0 Astana, Europa League, tin tức MU, Solskjaer, Quỷ đỏ, MU, kết quả bóng đá

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã chỉ đích danh Mason Greenwood là cái tên ông muốn giữ chân lâu dài tại MU. Chia sẻ trước báo chí, nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Chúng tôi luôn trao đổi với các cầu thủ trẻ. Mason Greenwood học hỏi mỗi ngày, tập luyện mỗi ngày với các cầu thủ đàn anh. Mason có nhịp độ tăng trưởng tốt và hôm nay là màn ra mắt tuyệt vời cho cậu ấy. Greenwood đã đi một chặng đường dài đầy nỗ lực, vượt qua nỗi sợ hãi để vươn lên. Greenwood rất quan trọng với chúng tôi, cậu ấy sẽ là một phần quan trọng của MU ở mùa giải này. Bởi vậy, Mason Greenwood là một trong những cầu thủ mà tôi muốn giữ chân tại MU".

Nói về trận đấu, HLV Solskjaer chia sẻ: "Ban đầu các cầu thủ trẻ có phần lo lắng. Đó là điều hiển nhiên khi bạn không có được bàn thắng, bạn sẽ trở nên căng thẳng. Trong trận đấu như vậy sẽ luôn khó khăn, nhất là khi họ có 1 hoặc 2 cơ hội. Nhưng may mắn thay, Mason đã ghi bàn".

Với bàn thắng nêu trên, Greenwood đã đi vào lịch sử MU khi trở thành cầu thủ trẻ nhất "nổ súng" tại châu Âu khi 17 tuổi 353 ngày.

Cục diện bảng L - Europa League

undefined

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-0 Astana Europa League tin tức MU Solskjaer Quỷ đỏ MU kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT