Quảng cáo

MU lên tiếng sau khi Phó chủ tịch bị NHM nhà tấn công

Thứ tư, 29/01/2020 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch Ed Woodward bị NHM đội nhà tấn công, phía BLĐ Man Utd mới đây đã đưa ra thông báo chính thức.

MU đã gây thất vọng lớn khi để thua Burnley 0-2 ngay tại sân nhà Old Trafford vào ngày 23/1. Sau thất bại này, thầy trò HLV Solskjaer đã gỡ gạc lại thể diện với chiến thắng 6-0 trước Tranmere tại cúp FA. Tuy nhiên, chiến thắng này không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng và những CĐV quá khích đã có hành động tấn công vào nhà riêng của Phó chủ tịch MU, ông Ed Woodward.

tin tuc mu

Hình ảnh được ghi lại cho thấy, NHM đã ném pháo sáng vào nhà ông Ed Woodward. Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc này, cả nhà Ed Woodward không có ở nhà. Sau vụ việc, cảnh sát đã vào cuộc điều tra.

Mới đây nhất, phía Man Utd cũng đã lên tiếng về vụ việc nêu trên khi cho biết: "CLB Man Utd đã biết được sự việc diễn ra tại nhà của một trong những nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc với cảnh sát Greater Manchester để xác định những NHM có liên quan. Bất kỳ ai bị kết tội sẽ bị truy tố và phải nhận án phạt thích đáng".

Được biết, ngoài việc NHM MU bất bình trước thành tích tồi tệ của đội nhà, lý do khác đưa ra là họ không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của MU mà ông Ed Woodward được cho là người đứng đằng sau mọi chuyện.

VIDEO: Những siêu bàn thắng đến từ các thủ môn

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU bóng đá Anh Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT