Quảng cáo

Mourinho bắt đầu bị chất vấn, De Gea muốn đi

Thứ sáu, 16/03/2018 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nội bộ Man Utd đang khá căng sau khi bị loại khỏi Champions League, các quan chức đang nghi ngờ HLV Mourinho trong khi De Gea muốn ra đi.

De Gea chán đòi ra đi

Man Utd coi như có một mùa giải thất bại dù họ đã đổ không ít tiền vào thị trường chuyển nhượng. Thất bại ở hai đấu trường lớn nhất Ngoại hạng Anh và Cúp C1 làm đau nhói CĐV của đội bóng này. Trong khi các ngôi sao bắt đầu mất kiên nhẫn với HLV Mourinho. Theo tờ Don Balon, thủ thành David De Gea đã trao đổi với người đại diện, siêu cò Jorge Mendes, để yêu cầu được sớm rời sân Old Trafford. Đích đến của anh không đâu khác chính là Real Madrid, đội bóng chấp nhận trả MU phí chuyển nhượng cao ngất kèm lương hậu hĩnh cho De Gea. BLĐ “Quỷ đỏ” tất nhiên không muốn mất “Người nhện” của mình nhưng họ cũng đã lên phương án dự phòng bởi một khi Real Madrid đã ra tay thì khó CLB nào có thể giữ người, hơn hết De Gea lại muốn rời MU. Không loại trừ khả năng Real sẽ dùng Navas làm phương tiện trao đổi.

Mourinho và De  Gea có thể rời Man Utd

Quan chức cấp cao M.U chất vấn Mourinho

Theo nguồn tin của Daily Mail, nhiều quan chức cấp cao của Man Utd đã đặt câu hỏi liệu Mourinho có phải là HLV phù hợp với CLB này hay không, sau thất bại trước Sevilla ở Champions League. Mourinho đã xuất hiện tươi cười trở lại trên đường đến sân tập ở Carrington. HLV người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ phải đối chất với lãnh đạo CLB và giải thích về chiến thuật tiêu cực ông áp dụng trong thời gian qua.

Pogba, Sanchez bị sao M.U ghẻ lạnh

Theo Daily Mail, các cầu thủ M.U đã đổ lỗi cho Paul Pogba và Alexis Sanchez sau trận thua sốc Sevilla. Họ cho rằng bộ đôi này thi đấu quá hời hợt và cẩu thả. Ngoài ra, các cầu thủ M.U cũng đặt dấu hỏi về chất lượng thực sự của Romelu Lukaku.

Dự chi 60 triệu bảng cho SAO Chelsea

Tờ The Sun của nước Anh đăng tải, Mourinho vẫn muốn BLĐ MU chi thêm tiền để mua sắm ở hè 2018. Mục tiêu hàng đầu của ông được cho là trò cũ Willian. Trước đó, MU quan tâm Malcom, nhưng ngôi sao của Bordeaux mới chỉ nổi lên trong một mùa giải, anh cũng chỉ khẳng định khả năng của mình ở sân chơi Ligue 1. Mourinho cũng đã hỏi mua Willian ở hè 2017, thông tin này được chính cầu thủ có biệt danh “Gã du mục” xác nhận, nhưng anh từ chối vì vẫn muốn ở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí. Ngôi sao người Brazil gần đây được HLV Conte trọng dụng nhưng kì thực mối quan hệ giữa họ không hề tốt đẹp. MU muốn có Willian cần phải chi tới 60 triệu bảng.

Wenger bất ngờ ủng hộ Mourinho

Chia sẻ trước báo giới, HLV Wenger bày tỏ sự đồng cảm với HLV Mourinho trước làn sóng chỉ trích dữ dội. Ông khẳng định sẽ ủng hộ bất kỳ đồng nghiệp nào gặp khó khăn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT