Quảng cáo

Văn Toàn lại 'tạo sóng' với nghĩa cử cao đẹp

Thứ sáu, 16/03/2018 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn lại 'tạo sóng' với nghĩa cử cao đẹp; "HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam đã truyền cảm hứng cho Đồng Tháp vô địch"... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 16/3.

Có nghĩa cử cao đẹp, tiền đạo Văn Toàn lại được thưởng 50 triệu đồng

Như thông tin đã đăng tải, sau khi được vinh danh trong Lễ trao thưởng giải Fair-play 2017, tiền đạo Văn Toàn đã dành toàn bộ số tiền thưởng trị giá 40 triệu đồng để tặng lại cho nữ cầu thủ Thùy Trang sau khi biết tin mẹ cô bị ung thư. Nghĩa cử cao đẹp của chân sút HAGL đã được giới truyền thông và NHM đánh giá rất cao. Khi biết về hành động của Văn Toàn, công ty NutiFood đã quyết định thưởng nóng cho Văn Toàn 50 triệu đồng và anh cũng tặng thêm cho Thùy Trang 50 triệu đồng.

Văn Toàn dành cả 2 phần thưởng cho Thùy Trang

"HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam đã truyền cảm hứng cho Đồng Tháp vô địch"

Đánh bại U19 Hà Nội trên chấm 11m bằng tỷ số 3-2 sau khi cầm chân nhau 0-0 trong hai hiệp chính, U19 Đồng Tháp đã soán ngôi chính đối thủ để giành chức vô địch giải U19 Quốc gia 2018 một cách hoàn toàn thuyết phục. Chia sẻ sau khi cùng các học trò đăng quang, HLV Bùi Văn Đông của U19 Đồng Tháp cho biết: "Thực sự, chiến tích của U23 Việt Nam đạt hạng nhì châu Á đã truyền cảm hứng cho các học của tôi rất nhiều. Đó là đòn bẩy để họ thi đấu tốt nhất tại giải lần này. Và hôm nay, sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo trên khán đài đã tiếp thêm lửa chiến đấu cho các cầu thủ của tôi. Trận này, toàn đội đã chơi với trên 200% sức của mình để giành chiến thắng và họ muốn ghi điểm tốt trong mắt thầy Park".

Xuân Trường xin lỗi NHM

Sau tâm thư chỉ trích fan phong trào, Trường đã lên tiếng xin lỗi NHM với nội dung: "Xin chào mọi người. Trước tiên, trước tiên tôi muốn nói xin lỗi vì để xảy ra chuyện này. Những câu chữ đó tôi đã viết trong tâm trạng không vui xen lẫn bực dọc khi có những người đã chửi rủa, dành những lời lẽ thậm tệ đến tôi và những người xung quanh tôi. Làm xáo trộn cuộc sống riêng tư và làm ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của những người mà tôi coi trọng... Vì thế tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho tôi. Tôi sẽ nỗ lực hơn để không làm phụ lòng những ai yêu bóng đá Việt Nam, những ai yêu mến và mong muốn tôi và các đồng đội thành công..." (trích đoạn).

HLV châu Âu cảnh báo thủ môn Bùi Tiến Dũng

HLV Mihail Marian vừa lên tiến cảnh báo các cầu thủ FLC Thanh Hóa nói chung và thủ thành Bùi Tiến Dũng nói chung hãy là cầu thủ chuyên nghiệp và tập trung cao độ cho sự nghiệp quần đùi áo số. Nhà cầm quân người Romania yêu cầu các học trò, nhất là thủ môn hãy tránh những sai lầm cá nhân ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Bóng đá Việt Nam giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á

Trên bảng xếp hạng FIFA tháng 3/2018 được công bố mới đây, Việt Nam đứng hạng 113 với 293 điểm, giảm 5 điểm và 1 hạng so với tháng trước. Dù có sự điều chỉnh giảm, Việt Nam vẫn đứng đầu Đông Nam Á và giữ vững hạng 16 châu Á. Khoảng cách so với Thái Lan là 55 điểm và 16 bậc. Với số điểm 791 và hạng 33, Iran vẫn đứng đầu châu Á, tiếp theo là các đội tuyển Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Trong tháng qua, trên toàn thế giới chỉ có 2 trận đấu cấp đội tuyển diễn ra. Chính vì vậy, bảng xếp hạng FIFA không có nhiều sự thay đổi. Top 5 thế giới vẫn giữ nguyên với thứ tự lần lượt là Đức, Brazil, Bồ Đào Nha, Argentina và Bỉ. Thay đổi duy nhất trong top 20 là việc Ba Lan leo lên vị trí thứ sáu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Văn Toàn HAGL HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT