Quảng cáo

Sao U19 tự tin chỉ 2 điểm có thể khiến HLV Park Hang Seo chú ý

Thứ sáu, 16/03/2018 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao mai U19 tự tin chỉ 2 điểm có thể khiến HLV Park Hang Seo chú ý; Lewandowski khao khát Champions League... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 16/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 16/3

Sao mai U19 tự tin chỉ 2 điểm có thể khiến HLV Park Hang Seo chú ý

Tiền vệ Trần Công Minh vừa cùng U19 Đồng Tháp vô địch giải U19 Quốc gia tiết lộ điểm mạnh của mình có thể giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo. Anh chia sẻ: "Trước trận chung kết tôi và các đồng đội rất háo hức khi nghe tin HLV Park Hang-seo của U23 Việt Nam sẽ dự khán. Đó như liều thuốc tinh thần giúp toàn chơi sung sức hơn và chơi tốt trong trận đấu này để giành ngôi vô địch của giải. Tôi không nghĩ mình đã có thể được góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam. Chỉ hy vọng được có tên trong đội hình U19 Việt Nam tới đây. Hôm nay tôi nghĩ thể lực và kỹ thuật cá nhân sẽ được HLV Park Hang-seo đánh giá cao. Và tôi mong một ngày sẽ được như các anh U23 Việt Nam".

HLV Park Hang Seo dự khán trận chung kết U19 quốc gia. Ảnh. Thanh Niên

Tin HOT bóng đá quốc tế 16/3

Chelsea thua thảm, Hazard & Courtois khó đến Real

Theo tờ Daily Mail, màn trình diễn tệ hại của Eden Hazard và Thibaut Courtois trước Barcelona vừa qua đã ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của bộ đôi này. Theo đó, BLĐ Real nhận định hai ngôi sao tuyển Bỉ này không ở đẳng cấp cao nhất. Vì thế, đội chủ sân Bernabeu sẽ hoãn quá trình chiêu mộ Hazard và Courtois đến sau World Cup 2018.

Lewandowski khao khát Champions League

Robert Lewandowski đến với Bayern sau khi đội chủ sân Allianz Arena hoàn tất cú ăn ba chói lọi. Từ đó đến nay, Bayern không một lần nào đăng quang cúp châu Âu nữa. Bởi thế, tiền đạo người Ba Lan cảm thấy sốt ruột và muốn  cùng với “Hùm xám” chinh phục Champions League mùa này.

Busquets chính thức nghỉ 5 trận

Sergio Busquets sẽ phải ngồi ngoài 3 tuần sau kết quả kiểm tra chấn thương bàn chân. Trong trận thắng Chelsea 3-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League đêm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải rời sân ở phút 61. Theo Mundo Deportivo, kết quả kiểm tra hôm nay cho thấy, Busquets bị nứt xương ngón chân thứ hai. Điều đó có nghĩa, Busquets sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối tuần này với Bilbao tại Nou Camp, 2 trận giao hữu cùng đội tuyển Tây Ban Nha, trận Sevilla - Barca vào ngày 31/3 và có thể là trận lượt đi vòng tứ kết dự kiến ​​vào ngày 3 và 4/4. Nếu bình phục như kế hoạch, anh sẽ trở lại vào ngày 5/4.

ĐT Anh triệu tập đội hình: 4 nhân tố mới

Cách đây ít giờ, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách đội tuyển Anh chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu với Hà Lan và Italia. Đáng chú ý, trong đợt tập trung đội tuyển lần này, HLV Gareth Southgate đã triệu tập 4 gương mặt mới toanh, đó là James Tarkowski, Nick Pope (Burnley), Alfie Mawson (Swansea) và Lewis Cook (Bournemouth). Đây là đợt thử nghiệm quan trọng (bởi đội tuyển Anh chỉ còn 1 đợt tập trung trước thềm World Cup 2018). Do đó, HLV Gareth Southgate muốn trao cơ hội cho một vài cầu thủ đang đạt phong độ ở Premier League.

Danh sách triệu tập đội tuyển Anh:

Thủ môn: Jack Butland (Stoke City), Joe Hart (West Ham), Jordan Pickford (Everton), Nick Pope (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Joe Gomez (Liverpool), Harry Maguire (Leicester), Alfie Mawson (Swansea), Danny Rose, Kieran Trippier (Tottenham Hotspur), John Stones, Kyle Walker (Manchester City), James Tarkowski (Burnley), Ashley Young (Manchester United)

Tiền vệ: Dele Alli, Eric Dier (Tottenham Hotspur), Lewis Cook (Bournemouth), Jordan Henderson, Adam Lallana, Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool), Jesse Lingard (Manchester United), Jake Livermore (West Brom), Raheem Sterling (Manchester City), Jack Wilshere (Arsenal)

Tiền đạo: Marcus Rashford (Manchester United), Jamie Vardy (Leicester City), Danny Welbeck (Arsenal)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot thể thao tin hot bóng đá tin hot sáng 16/3 V-League bóng đá Anh bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT