Quảng cáo

Minh Vương lần đầu trải lòng khi lên tuyển Việt Nam

Thứ tư, 08/11/2017 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là tân binh trên tuyển Việt Nam, chắc chắn Minh Vương sẽ tràn đầy cảm xúc. Sau buổi tập sáng nay 8/11, tài năng trẻ HAGL đã có cuộc trao đổi trước giới truyền thông.

Nhờ những màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đấu V-League gần đây, tài năng trẻ Trần Minh Vương của HAGL đã lọt vào 'mắt xanh' HLV Park Hang Seo và được ông triệu tập lên tuyển Việt Nam. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp của Minh Vương, anh được khoác trên mình màu áo ĐTQG.

Sau hai buổi tập luyện cùng HLV Park Hang Seo, Minh Vương đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi lên tuyển Việt Nam. Tài năng trẻ của HAGL cho biết: "Khi nhận tin được lên tuyển, tôi thấy rất bất ngờ và vui mừng. Tôi cho rằng đây là điều may mắn đến với bản thân. Qua hai ngày tập luyện trên tuyển, tôi thấy cách chơi bóng ngắn cũng tương đồng khi ở HAGL nên cảm thấy dễ hòa nhập hơn". Tài năng trẻ HAGL cho rằng những màn thể hiện của mình gần đây không phải yếu tố chính để được HLV Park Hang Seo chọn, mà một phần do đội bóng phố Núi có lối chơi phù hợp với triết lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Minh Vương, ĐTQG Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Nói về chiến thuật của HLV Park Hang Seo trong hai buổi tập qua, Minh Vương tiết lộ nhà cầm quân người Hàn Quốc mới chỉ đề cập tới cách chơi bóng cho ĐT Việt Nam di chuyển nhiều. Những bài tập chiến thuật chưa có do đội chỉ vừa mới tập trung.

Là một cầu thủ của HAGL, Minh Vương đã được trải nghiệm phong cách làm việc của tân GĐKT Chung Hae Soung. Sau khi được trải nghiệm thêm với HLV Park Hang Seo, Minh Vương chia sẻ: "Các thầy có điểm chung là rất kỷ luật, rất quan tâm tới cầu thủ. Ví dụ như chuyện ăn uống, quan tâm cầu thủ cần cái gì, thiếu cái gì... các thầy đều đề xuất."

Đánh giá về đối thủ Afghanistan, Minh Vương cho biết: "Afghanistan là đội bóng mạnh, cơ hội đi tiếp của Việt Nam cũng rất lớn nên toàn đội sẽ phải cố gắng hết mình để có kết quả tốt nhất ở trận đấu tới".

Minh Vương cũng cho biết, cơ hội đá chính trên ĐT Việt Nam được chia đều cho tất cả mọi người vì vậy bản thân mỗi cầu thủ đều phải cố gắng để đạt được điều đó.

VIDEO: Minh Vương sút phạt đẳng cấp vào lưới Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Asian Cup 2019 Minh Vương ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT