Quảng cáo

Tin tức MU: Mourinho nhận lệnh khẩn, 5 sao trước án ra đi

Thứ tư, 08/11/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho nhận lệnh khẩn, 5 sao trước án ra đi; Martial công khai “bật” Mourinho; HLV Mourinho báo tin cực vui sau thất bại Chelsea... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 8/11.

Mourinho nhận lệnh "trảm" 5 SAO

Sau 2 mùa hè 2016 và 2017, MU dưới thời Mourinho chi ra tổng cộng 285 triệu bảng để chiêu mộ Pogba, Bailly, Mkhitaryan, Matic, Lukaku, Lindelof. Báo cáo tài chính của ban tổ chức Premier League chỉ ra rằng, quỹ lương của MU đang phình to đáng kể với mức tăng 13,5% để chạm ngưỡng 263,5 triệu bảng.

Vì những lý lẽ kể trên, Jose Mourinho nhận được thông báo từ ban lãnh đạo MU, rằng muốn mua thêm tân binh ở phiên chợ đông tháng 1 tới đây, ông phải bán trước mua sau. Tình hình này đẩy nhà cầm quân người Bồ vào một hoàn cảnh ngặt nghèo.

Fellaini và Blind là 2 trong số những cái tên đối mặt khả năng rời Old Traffod

Luke Shaw là cái tên có nguy cơ bật bãi khỏi Old Trafford cao nhất. Xếp ngay sau Luke Shaw trong danh sách đen có nguy cơ bật bãi khỏi Old Trafford là Marouane Fellaini. Victor Lindelof là tân binh thể hiện tệ nhất trong số các bản hợp đồng mà HLV Mourinho đem về Old Trafford. Mỗi lần cầu thủ người Thụy Điển ra sân là một lần các manucian giật mình thon thót. Vì thế, không loại trừ khả năng Lindelof bị thanh lý để Mourinho có tiền “đi chợ đông”. Daley Blind và Juan Mata cũng đều có nguy cơ bị thanh lý. Ngoài vấn đề chuyên môn, họ còn phục vụ mục đích giảm thiểu quỹ lương. Nếu Mourinho tiếp tục theo đuổi các tân binh bom tấn, MU sẽ càng phải thanh lý nhiều người để có tiền chiêu mộ.

Fellaini - Chiến binh thầm lặng của Man Utd

Martial công khai “bật” Mourinho

Thất vọng, dĩ nhiên các cầu thủ MU sẽ rất thất vọng khi để thua đối thủ trực tiếp Chelsea và bị Man City bỏ xa tới 8 điểm. Nhưng mức độ thất vọng của mỗi người mỗi khác, và không phải ai cũng giống ai. Bởi lẽ, có những người tự trách mình đã chơi tệ trước các đối thủ ở Stamford Bridge. Nhưng cũng có những người oán giận HLV Mourinho đã không trao cho mình cơ hội, hoặc trao chưa đủ thời gian. Anthony Martial thuộc về vế thứ hai.

Tờ Sport Mail dẫn lời Martial: “Tôi muốn ra sân từ đầu ở các trận đấu và thể hiện khả năng của mình. Đá chính luôn dễ dàng hơn. Khi bạn phải ra sân từ ghế dự bị, đối thủ đã hoàn toàn tập trung vào trận đấu, còn bạn phải thích nghi ngay lập tức. Vì thế, tôi muốn đá chính để có nhiều thời gian thể hiện mình”. Không e dè và không dừng lại, Martial nói tiếp: “Tôi có niềm tin vào khả năng của mình, và tôi nghĩ huấn luyện viên cũng tin tưởng ở tôi. Vì vậy tôi muốn tiếp tục có những trận đấu tốt, và cần có nhiều thời gian thi đấu hơn nữa”.

HLV Mourinho báo tin cực vui sau thất bại Chelsea

Theo HLV Mourinho, Ibrahimovic có thể tái xuất đội hình của Quỷ đỏ trước Giáng sinh. Tiền đạo sinh năm 1981 không phải là cái tên duy nhất trở lại trong đợt này. Cũng theo “Người đặc biệt”, Paul Pogba và Marcos Rojo sắp tái xuất M.U. Paul Pogba đã dính chấn thương gân kheo và không thi đấu kể từ tháng 9. Trong khi đó, Marcos Rojo đã không ra sân kể từ tháng 4. Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi đang có một vài cầu thủ sắp trở lại. Hy vọng họ hồi phục càng sớm càng tốt. Họ vẫn phải tập luyện riêng mỗi ngày nhưng đang ở tình trạng tốt. Pogba, Ibra, Rojo có thể trở thành một phần của đội bóng trước Giáng sinh”.

Mourinho cân nhắc bán De Gea

Theo tờ Don Balon, Người đặc biệt cân nhắc nghiêm túc khả năng bán De Gea cho Real Madrid. Theo đó, Mourinho sẵn sàng để De Gea đến Real với điều kiện Varane phải di chuyển theo chiều ngược lại sang Man United.

M.U tìm người thay thế David De Gea

Ở thời điểm hiện tại, CLB Man United không muốn mất David De Gea. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ cũng phải tính đến trường hợp xấu nhất là thủ thành người Tây Ban Nha chuyển sang Real Madrid.  Vì thế, một kế hoạch đang được MU triển khai, với những mục tiêu cụ thể là Donnarumma và Jan Olbak. Đây đều là những thủ môn hàng đầu thế giới hiện nay và đủ sức khỏa lấp chỗ trống của De Gea tại Old Trafford.

De Gea ngày càng xuất thần trong màu áo Man Utd

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Mourinho chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT