Quảng cáo

Tiết lộ 'sốc' Real Madrid muốn chiêu mộ Ibrahimovic

Thứ hai, 06/11/2017 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ 'sốc' Real Madrid muốn chiêu mộ Ibrahimovic; Tuyển Việt Nam vắng 5 tuyển thủ ... là những tin bóng đá nổi bật tối 6/11.

Tiết lộ 'sốc' Real Madrid muốn chiêu mộ Ibrahimovic

Theo Diario Gol tiết lộ, Florentino Perez đang xem xét việc chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau khi anh bình phục chấn thương dây chằng. Ông chủ Real Madrid được cho là đã thất vọng với phong độ của hàng công Real. Ibrahimovic hiện thuộc biên chế Man Utd, nhưng chưa chơi trận nào từ đầu mùa, và đủ điều kiện ra sân tại Champions League, nếu cập bến Bernabeu.

Real Madrid, Ibrahimovic, tuyển Việt Nam, MU, Tin bóng đá, Minh Vương

Abramovich mời Mourinho ăn tối

Theo báo chí Anh, ông chủ Chelsea Roman Abramovich được cho là đã mời HLV cũ Jose Mourinho ăn tối sau trận đại chiến giữa Chelsea với M.U tối qua. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Mourinho có chấp nhận lời mời đó hay không. Năm ngoái, Mourinho từng nói về mối quan hệ giữa anh với ông chủ Chelsea: “Abramovich không bao giờ là bạn của tôi. Giữa chúng tôi chỉ là mối quan hệ giữa ông chủ với HLV. Chúng tôi rất tôn trọng nhau nhưng chưa bao giờ gần gũi”.

Mourinho là HLV thành công bậc nhất trong lịch sử Chelsea khi đã cùng CLB giành 3 chức vô địch Premier League, 1 Cúp FA và 3 Cúp Liên đoàn sau 2 nhiệm kỳ.

Tuyển Việt Nam vắng 5 tuyển thủ

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung chiều nay (6/11) tại Hà Nội. Tuy nhiên, đội bóng sẽ thiếu vắng hàng loạt cái tên do ảnh hưởng của cặp đấu bù Quảng Nam – Than Quảng Ninh và trận chung kết lượt đi Cúp quốc gia giữa Bình Dương với SLNA.

5 cái tên vắng mặt là Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng, Phạm Văn Cường (Quảng Nam) và Nguyễn Anh Đức (Bình Dương).

Minh Vương chia sẻ bí mật pha ăn mừng ấn tượng

Tiền vệ HAGL Trần Minh Vương nổi tiếng với những tình huống ăn mừng dang hai tay, ngẩng đầu lên trời theo kiểu “thiên thần” Ricardo Kaka. Trước ngày lên tuyển, Minh Vương đã chia sẻ về cách ăn mừng của mình: “Gia đình tôi cũng như bản thân tôi theo đạo nên sau mỗi bàn thắng tôi lại quỳ gối, chỉ tay lên trời và cầu nguyện như một sự biết ơn dành cho bề trên”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ibrahimovic tuyển Việt Nam MU Tin bóng đá Minh Vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT