Quảng cáo

Dẹp phản đồ, HLV Conte bóng gió đuổi một sao Chelsea?

Thứ hai, 06/11/2017 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo được tiến cử tiền vệ trụ cột Hà Nội; Conte có thể bán David Luiz... là những tin bóng đá nổi bật chiều 6/11.

Dẹp phản đồ, HLV Conte bóng gió đuổi một sao Chelsea?

Ở trận Chelsea- M.U, thay đổi lớn nhất trong đội hình xuất phát của “The Blues” chính là sự vắng mặt của David Luiz. Không chỉ bị phế truất khỏi đội hình xuất phát mà Luiz thậm chí còn không được điền tên vào danh sách dự bị, phải theo dõi trận đấu từ khán đài. Một số nguồn tin cho rằng đó là hình phạt mà HLV Conte dành cho Luiz bởi thái độ không đúng mực của cầu thủ này đối với ông.

Xuân Tú, U19 Việt Nam, ĐT Việt Nam, Hùng Dũng, Conte, David Luiz, Chelsea, tin bóng đá

Khi được hỏi về “tương lai” của Luiz ở Chelsea sau trận cầu, Conte nói thẳng: Tôi không dám chắc cậu ấy có còn tương lai ở Chelsea hay không. Cậu ấy hay bất cứ ai đều phải nỗ lực chăm chỉ hơn để cải thiện phong độ nếu không muốn ngồi dự bị hay trên khán đài như ngày hôm nay. Mọi thứ đều có thể thay đổi nhanh chóng, kể cả khi tôi từng nói Luiz là cầu thủ hay nhất của mình cách đây ít tuần.

Mới đây báo chí Anh liên tục đưa tin, về việc HLV Conte đã chuẩn bị thanh trừng nhóm thế lực ngầm của Chelsea, trong đó tiều biểu là các cầu thủ phòng ngự. Việc dằn mặt Luiz là một động thái cảnh báo của vị chiến lược người Ý đến tất cả những học trò có ý định phản ông.

ĐT U19 Việt Nam nhận tin dữ trước trận gặp Đài Loan

Trong chiến thắng 2-0 của đội tuyển U19 Việt Nam trước Macau, tiền vệ Lê Xuân Tú đã gặp chấn thương và phải rời sân ngay phút 39. Trước khi rời sân, Xuân Tú đã có tình huống nhoài người dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành của U19 Macau. Theo những thông tin mới nhất được đội ngũ ban huấn luyện đội tuyển U19 Việt Nam công bố, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo PVF đã dính chấn thương cơ háng sau nỗ lực của mình.

Xuân Tú, U19 Việt Nam, ĐT Việt Nam, Hùng Dũng, Conte, David Luiz, Chelsea, tin bóng đá

Với chấn thương gặp phải trong trận đấu với Macau, Xuân Tú được xác định sẽ phải nghỉ thi đấu ở những trận đấu còn lại tại vòng loại giải U19 châu Á 2018 của đội tuyển U19 Việt Nam. Ngoài chấn thương của Văn Tú, HLV Hoàng Anh Tuấn còn đang đối mặt với nhiều khó khăn về lực lượng khi một vài cầu thủ khác chưa có 100% thể lực. Trong đó, đáng kể nhất là tiền vệ Phạm Văn Luân và chưa biết đến khi nào tiền vệ này có thể ra sân thi đấu.

HLV Park Hang Seo được tiến cử tiền vệ trụ cột Hà Nội

Danh sách đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan đã được công bố chiều Chủ nhật (5/11). Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, HLV Park Hang Seo cũng trao cơ hội cho một vài cái tên mới như Đỗ Văn Thuận, Phạm Văn Cường, Vũ Xuân Cường hay Trần Minh Vương. Tuy vậy, vẫn có một số cái tên vắng mặt khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội nhận định, đồng thời tiến cử học trò Đỗ Hùng Dũng. Cựu tiền vệ U23 Việt Nam vẫn chưa có cơ hội khoác áo ĐTQG dù thi đấu rất ổn định ở V-League.

"Hùng Dũng trong 2 năm qua đá gần như trọn vẹn các trận cho Hà Nội và rất ổn định. Hùng Dũng là một tiền vệ ghi rất nhiều bàn thắng. Một cầu thủ ổn định như vậy nên có cơ hội được thể hiện. Với tôi, Hùng Dũng trong đội hình Hà Nội là không thể thiếu được. Đây là một cầu thủ rất hiếm, giống như Đỗ Văn Thuận."

David Moyes trở lại Premier League

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin ban lãnh đạo West Ham đã hết kiên nhẫn với Slaven Bilic sau trận thua thảm 1-4 Liverpool. Quyết định sa thải Bilic sắp được đưa ra và West Ham đã chọn David Moyes là người thay thế. Cựu HLV M.U sẽ quay trở lại Anh trong ngày hôm nay để làm việc cùng kênh beIN SPORTS. Nhân dụp này, ông chủ David Sullivan của West Ham đã bố trí một cuộc gặp. West Ham dự định đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải nhưng Moyes muốn một cam kết lâu dài hơn, ít nhất là 18 tháng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Tú U19 Việt Nam ĐT Việt Nam Hùng Dũng Conte David Luiz Chelsea tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT