Quảng cáo

Điểm danh 5 cái tên bị HLV Park Hang Seo bỏ lỡ đáng tiếc

Thứ hai, 06/11/2017 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Điểm danh 5 cái tên bị HLV Park Hang Seo bỏ lỡ đáng tiếc; chiều nay U19 VN quyết đấu Đài Loan... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 6/11.

Điểm danh 5 cái tên bị HLV Park Hang Seo bỏ lỡ đáng tiếc

Trần Phi Sơn - động cơ bền bỉ của CLB Sông Lam Nghệ An

Chiều 5/11, HLV người Hàn Quốc đã công bố 23 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 sắp tới. Tuy nhiên, nhìn vào danh sách này, vẫn có những sự vắng mặt để lại không ít tiếc nuối. Trần Phi Sơn đang có phong độ cực cao ở màu áo SLNA. 6 bàn thắng và 7 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, đó là con số biết nói về phong độ của Phi Sơn ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những màn trình diễn này là chưa đủ để thuyết phục HLV Park Hang-seo.

tin bóng đá, bóng đá Việt Nam, tuyển Việt Nam, Park Hang Seo, u19 việt Nam, Phi Sơn, Ngọc Hải, Quốc Chí, Văn Đại

Không kém Phi Sơn, sự vắng mặt của Quốc Chí cũng để lại sự tiếc nuối không kém, bởi tiền vệ của Sanna Khánh Hòa BVN hiện đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì cầu thủ này có đầy đủ kỹ thuật, sự tinh quái và khả năng gây đột biến rất cao. Mùa này, Quốc Chí đang thể hiện phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng và đang là chân sút số một của đội bóng phố Biển.

Từng là gương mặt không thể thiếu ở hàng thủ ĐT Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura lẫn Nguyễn Hữu Thắng trước đây, nhưng Quế Ngọc Hải gần đây dường như đang bị lãng quên kể từ khi HLV Mai Đức Chung lên tạm quyền và cả HLV Park Hang-seo cũng vậy.

Ngân Văn Đại ở hữu tốc độ, những cú bứt tốc cực kỳ dũng mãnh để loại bỏ đối phương và kỹ năng săn bàn rất tốt, nhưng có lẽ việc chỉ mới sang Việt Nam trong thời gian ngắn đã khiến cho HLV Park Hang-seo chưa có thời gian để ghi chép đầy đủ về tiền đạo này. Dương Thanh Hào đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo Than Quảng Ninh, đây là mắc xích quan trọng ở hàng thủ đội bóng này để qua đó đang giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thi đấu cực kỳ khởi sắc từ khi V-League trở lại.

U19 Việt Nam quyết đấu Đài Loan

Xem trực tiếp VL U19 Châu Á:

=>>> LINK XEM TRỰC TIẾP U19 Việt Nam vs U19 Đài Loan

16h hôm nay (6-11), đội U-19 VN bước vào trận đấu quan trọng với chủ nhà Đài Loan ở lượt trận thứ 2 bảng H vòng loại Giải U-19 châu Á 2018.

Ở trận ra quân, U-19 VN (thắng Macau 2-0) và Đài Loan (thắng Lào 2-0) cùng giành được 3 điểm, nên đội thắng trong cuộc đối đầu chiều nay gần như sẽ nắm chắc ngôi đầu bảng H cùng vé chính thức dự VCK Giải U-19 châu Á 2018 tại Indonesia.

Trên lý thuyết, U-19 VN được đánh giá có trình độ nhỉnh hơn các cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là trận đấu rất khó khăn cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bởi U-19 Đài Loan không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Được tổ chức vòng loại trên sân nhà, Đài Loan rất quyết tâm vượt mặt VN để đoạt vé dự vòng chung kết.

ĐT Việt Nam hội quân đấu Afghanistan

Hôm nay (6/11), ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội, nhưng chưa thể có đủ quân số khi nhóm các cầu thủ của Quảng Nam và Than Quảng Ninh vẫn phải thi đấu tại vòng 24 V.League 2017 diễn ra ngày 10/11, còn tiền Anh Đức sẽ cùng B.Bình Dương chơi trận chung kết Cúp Quốc Gia ngày 9/11 tới.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019, trong đó có 4 gương mặt lần đầu được triệu tập lên tuyển gồm thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam), hậu vệ Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), tiền vệ Trần Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai), Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn FC).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá bóng đá Việt Nam tuyển Việt Nam Park Hang Seo u19 việt Nam Phi Sơn Ngọc Hải Quốc Chí Văn Đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT