Quảng cáo

“Messi nước Mỹ” để ngỏ khả năng đến MU

Thứ sáu, 09/02/2018 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Messi nước Mỹ" để ngỏ khả năng đến MU; SAO Napoli xác nhận được MU, Man City theo đuổi; Sanchez thành "Vua bán áo" M.U... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 9/2.

"Messi nước Mỹ" để ngỏ khả năng đến MU

Christian Pulisic vừa thừa nhận muốn được chơi bóng ở Premier League và thần đồng bóng đá Mỹ đã không dưới một lần nhắc đến Man Utd, đội bóng anh hâm mộ thủa nhỏ. Pulisic năm nay 19 tuổi và tiền vệ tấn công đa năng của Dortmund được đánh giá là ngôi sao trẻ tài năng hàng đầu thế giới và được Barca, Real, PSG, Man City và Bayern săn đón ráo riết. Pulisic còn hợp đồng với Dortmund đến 2020 và mùa này anh đã ghi 3 bàn cùng 2 pha kiến tạo ở Bundesliga.

tin tức bóng đá, Man Utd, Sanchez, MU,chuyen nhuong mu

Arsenal chuẩn bị giữ chân thành công thêm 1 trụ cột

Tiền vệ Jack Wilshere sắp sửa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal với mức lương rơi vào khoảng 90.000 bảng/tuần. Wilshere đang có một mùa giải tốt về mặt thể lực. Anh gặp ít chấn thương và đang có được phong độ thi đấu tốt nhất kể từ năm 2011. Nhưng có một vấn đề vào lúc này là hợp đồng của Wilshere với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Mặc dù HLV Wenger khẳng định ông muốn giữ chân cầu thủ người Anh đến cùng nhưng vẫn chưa có bản hợp đồng nào được ký kết.

SAO Napoli xác nhận được Man City theo đuổi

Joao Santos - người đại diện của Jorginho đã lên tiếng xác nhận, tiền vệ thuộc biên chế Napoli đang nhận được rất nhiều lời đề nghị chuyển nhượng, trong đó có cả MU lẫn Man City. Hiện tại, tuyển thủ quốc gia Italia vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng Serie A.

Real Madrid chốt Dybala

Theo nguồn tin của Paris United, Real Madrid đã quyết định theo đuổi Paulo Dybala trong nỗ lực tìm người thay thế Ronaldo. Mùa này, Dybala đã ghi 17 bàn cho Juventus nhưng không được HLV Allegri sử dụng suốt 1 tháng nay vì các vấn đề khác nhau.

Seri muốn về MU

Tờ Manchester Evening News cho biết với việc Michael Carrick sẽ chuyển sang công tác huấn luyện còn Marouane Fellaini có vẻ sẽ thi đấu cho tới khi hết hợp đồng mà không gia hạn, MU có một vị trí bỏ trống ở hàng tiền vệ và Jose Mourinho sẽ muốn mua người bổ sung. Nguồn tin cho biết tiền vệ Jean Seri đang khoác áo Nice là một mục tiêu của Mourinho và mặc dù đã suýt về Barcelona mùa hè 2017, giờ Seri đang hướng về Premier League sau khi Barca có Philippe Coutinho. Nguồn tin khẳng định Seri chờ đang cân nhắc Premier League và nhất là MU, qua đó có điều kiện thi đấu cùng đồng hương Paul Pogba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá Man Utd Sanchez MU chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT