Quảng cáo

Vừa đến MU, Alexis Sanchez lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ

Thứ sáu, 09/02/2018 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù mới gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay nhưng ngôi sao Alexis Sanchez đã lập một kỷ lục rất đáng ngưỡng mộ.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Sanchez vs Huddersfield

Vừa đến MU, Alexis Sanchez lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ

Giám đốc điều hành Man Utd, Ed Woodward cho biết: "Alexis Sanchez đã lập kỷ lục mới về bán áo đấu trong tháng Một. Con số của cậu ấy gấp ba kỷ lục trước đó. Vụ trao đổi cầu thủ giữa Sanchez và Henrik Mkhitaryan cũng tạo ra hiệu ứng lớn trên mạng xã hội".

Alexis Sanchez, MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, bóng đá anh, bóng đá, Man Utd thua sốc, NHM đòi sa thải Mourinho

Theo con số được Woodward cung cấp, hình ảnh Sanchez mặc áo số 7 huyền thoại của Man Utd đăng trên Instagram đã nhận hơn hai triệu lượt thích và bình luận. Trên mạng xã hội Twitter, từ khóa #Alexis7 trở thành đề tài bàn tán sôi nổi và là một trong những từ được nhắc đến nhiều nhất vào tháng 1/2018. Ngôi sao người Chile hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, với tổng thu nhập một tuần lên đến gần 850.000 đôla, bao gồm lương, thưởng và bản quyền hình ảnh.

Cầu thủ từ chối M.U, Man City vì lý do… thời tiết

Tiền vệ trụ Jorginho là một trong những nhân tố quan trọng của Napoli cũng như đội tuyển Italia. Cầu thủ này đã nằm trong tầm ngắm của cả hai CLB thành Manchester là M.U và Man City.

HLV Mourinho ngắm Jorginho để thay Carrick (giải nghệ vào cuối mùa), còn Pep Guardiola cũng muốn đưa cầu thủ này về thay thế dần Fernandinho. Dù vậy, anh đã quyết định từ chối tất cả để ở lại gắn bó với Napoli. Tiết lộ trước báo giới, người đại diện của cầu thủ này, Joao Santos tiết lộ rằng thân chủ của mình không muốn tới Manchester vì mưa quá nhiều.

Sao Dortmund thừa nhận hâm mộ M.U, muốn đến EPL

Mới đây, đích thân Pulisic đã thừa nhận mình là một fan hâm mộ của Man Utd. Trên ESPN, khi được hỏi liệu có phải anh lớn lên với tình yêu Quỷ đỏ không, Pulisic không ngần ngại khẳng định: “Vâng, tôi đã từng. Tôi chắc chắn là một người hâm mộ nhiệt thành của Man Utd. Dĩ nhiên, giờ tôi đang có hợp đồng với Dortmund và sẽ không quan tâm tới những điều khác hay làm điều gì đó. Tôi đang rất tập trung ở Dortmund. Nhưng, yeah, thật tuyệt khi được nghe tất cả những điều này”.

Không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Man Utd, Pulisic còn rất hứng thú với cơ hội chơi bóng tại Premier League: “Đương nhiên, Premier League là một giải đấu khó tin. Bạn không thể biết điều gì có thể xảy ra trong bóng đá. Bởi vậy giờ tôi chỉ tập trung với Dortmund và đó là tất cả”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez MU Man Utd Ngoại hạng Anh bóng đá anh bóng đá Man Utd thua sốc NHM đòi sa thải Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo