Quảng cáo

SHB Đà Nẵng đưa 'thần đồng' Thái Sung xuống giải hạng nhất

Thứ sáu, 09/02/2018 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông báo mới đây, CLB SHB Đà Nẵng đã để Thái Sung gia nhập CLB Long An tại giải hạng nhất.

Nguyễn Thái Sung - cầu thủ từng ăn tập tại học viện bóng đá Aspire của Qatar. Được lò đào tạo hiện đại bậc nhất trên thế giới tuyển chọn và đào tạo đã giúp Thái Sung trở thành 'thần đồng' hứa hẹn của bóng đá Việt Nam.

Tại đây, Thái Sung cũng thể hiện rất tốt khi là một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở học viện bất chấp việc phải so đọ về thể hình, thể lực với các cầu thủ đến từ khắp nơi trên toàn cầu. Sung chiếm được vị trí chính thức ở vai trò hộ công. Cầu thủ này còn được ác đồng đội ở học viện Aspire ví với cái tên 'Messi Việt Nam'.

Thái Sung, SHB Đà Nẵng, CLB Long An, V.LEAGUE, Bóng đá Việt Nam

Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại Thái Sung vẫn là một sự tranh cãi lớn của bóng đá Việt Nam. Thái Sung tài năng là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên anh vẫn lận đận trong sự nghiệp kể từ khi về nước. Thái Sung phiêu bạt ở các đội bóng khác như Kom Tum, CLB Sài Gòn…

Ở nửa sau mùa giải 2017, cầu thủ từng ăn tập tại Aspire đã được HLV Huỳnh Đức tiếp thêm hi vọng khi đăng ký đá V.League. Thế nhưng dưới thời HLV Minh Phương, Thái Sung dường như đã không nhận được sự tin tưởng.

Cụ thể theo thông báo mới nhất từ CLB SHB Đà Nẵng cho biết tiền vệ Nguyễn Thái Sung sẽ rời đội bóng sông Hàn để gia nhập Long An thi đấu tại giải hạng Nhất ở mùa giải 2018. Trang chủ CLB viết: "Tiền vệ Thái Sung sẽ được biệt phái vào Long An để giúp đội chủ sân Tân An trở lại V-League 2019. Chúc cho Thái Sung sẽ thành công cùng với các CLB mới".

Chia sẻ về việc chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Minh Phương cho hay: "SHB Đà Nẵng vừa trải qua giai đoạn tập thể lực, trong thời gian tới thì chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn thi đấu những trận đấu giao hữu để tuyển chọn những cầu thủ ngoại để phù hợp với lối chơi của đội bóng. Qua tết Nguyên đán, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến tập huấn tại miền Nam, tại đây chúng tôi sẽ tiếp tục có 3 trận giao hữu để kiểm duyệt và gút danh sách trước khi bước vào giải. Về lực lượng thì tôi vẫn giữ nguyên bộ khung năm ngoái và sẽ bổ sung thêm hai cầu thủ ngoại".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sung SHB Đà Nẵng CLB Long An V.LEAGUE Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo