Quảng cáo

Sau gần 4 năm, Balotelli trở lại ĐTQG Italia

Thứ sáu, 09/02/2018 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao lắm tài nhiều tật của bóng đá Ý, Mario Balotelli được tưởng thưởng sau 2 năm thi đấu ấn tượng tại Pháp.

Sau gần 4 năm, Balotelli lại làm được điều khiến anh tự hào nhất

Luigi Di Biagio, HLV tạm quyền của đội tuyển Italia đã quyết định triệu tập tiền đạo Mario Balotelli sau gần 4 năm tiền đạo này vắng bóng ở Azzurri. Di Biagio đã được chỉ định dẫn dắt ĐT Italia ở hai trận giao hữu với ĐT Argentina và Anh.

HLV tạm quyền ĐT Italia Luigi Di Biagio xác nhận chân sút lắm tài nhiều tật Mario Balotelli sẽ hiện diện trong đội hình Azzurri ở 2 trận giao hữu dự kiến diễn ra vào tháng 3 tới. Đó là trận gặp Argentina và Anh.

Đối với Balotelli, tiền đạo có biệt danh Super Mario này trở lại ĐT Italia sau gần 4 năm vắng bóng. Ngoài ra, một số học trò của HLV Di Biagio tại ĐT U21 Italia cũng được trao cơ hội. Đó là Gigio Donnarumma, Daniele Rugani, Alessio Romagnoli, Roberto Gagliardini và Federico Bernardeschi.

Balotelli, Mario Balotelli, ĐTQG Italia

"Arsenal nên thay thế Wenger bằng Conte"

“Ngày mà Conte rời Chelsea đang đến rất gần. Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ lập tức cầm điện thoại gọi cho ông ấy. Arsenal cần một HLV như Conte. Ông ấy có thể khiến nhiều người buồn lòng nhưng ông ấy tạo ra được một lối chơi cụ thể. Và ông ấy sẽ giúp hàng phòng ngự đội bóng trở nên chắc chắn. Và khi Arsenal có được một hàng phòng ngự chắc chắn, họ sẽ trở thành một thế lực đáng gờm”.

“Conte là một HLV hàng đầu. Tôi nghĩ Arsenal thật là điên rồ nếu không lao vào thương vụ này. Sớm hay muộn thì họ cũng phải tạo ra sự thay đổi. Wenger không thể tại vị mãi được. Những HLV hàng đầu không phải lúc nào cũng rảnh rỗi. Tôi nghĩ là Conte hội tụ đủ mọi yêu cầu mà Arsenal cần. Họ không thể để những HLV hàng đầu như vậy trôi qua tay một cách dễ dàng được”.

Real Madrid chọn ra người kế vị Zidane

Tờ Mundo Deportivo khẳng định chủ tịch Florentino Perez đã chọn HLV tuyển Đức Joachim Low là người kế nhiệm Zidane. Ông trùm xây dựng hiện đang ấp ủ kế hoạch cải tổ lại đội bóng thành Madrid sau một mùa giải thi đấu thất bát tại La Liga cũng như các đấu trường cúp.

'Sanchez đã sai lầm khi chọn Man Utd'

"Nếu tôi là Sanchez, tôi sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng hè để được gia nhập Man City dưới dạng tự do. Giành danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải hay trong ba, bốn mùa tiếp theo cũng không có nhiều sự khác biệt", Charlie Adams chia sẻ trong buổi bình luận trên Sky Sports.

"Sanchez có cơ hội giành một danh hiệu nhỏ, thậm chí là cả Champions League cùng Man Utd nhưng theo tôi, đầu quân cho Manchester City mới là quyết định sáng suốt vào lúc này", chuyên gia người Scotland nói thêm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Mario Balotelli ĐTQG Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT