Quảng cáo

Chủ tịch FIFA đưa ra 3 lời khuyên giúp BĐVN dự World Cup

Thứ năm, 08/02/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch FIFA đưa ra 3 lời khuyên giúp BĐVN dự World Cup; Tiền thưởng cho U23 Việt Nam tiếp tục tăng; Quang Hải, Duy Mạnh đá giao hữu ở quê nhà... là những thông tin bóng đá nổi bật tối nay 8/2

Chủ tịch FIFA đưa ra 3 lời khuyên giúp BĐVN dự World Cup

Trong bài phát biểu với báo chí, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino dành những lời khen ngợi cho VFF vì đã gặt được những thành tích tốt về bóng đá trẻ như U20 Việt Nam giành vé dự World Cup U20 2017, U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải châu Á 2018 và futsal góp mặt ở futsal thế giới... Khi được hỏi về lời khuyên cho VFF nhằm giúp cho bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành công hơn, ông Gianni Infantino cho biết: Tôi có 3 lời khuyên cho VFF là "thứ nhất là làm việc; thứ 2 là làm việc; thứ 3 là làm việc" (cười). Thực tế VFF đã làm rất tốt công việc của mình nhưng trong tương lai vẫn cần sự đầu tư tốt hơn nữa về công tác đào tạo trẻ. FIFA cũng sẽ có những hỗ trợ để giúp cho bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển".

Tiếp tục nói, ông Gianni Infantino cho biết: "Như các bạn đã biết World Cup từ năm 2026 sẽ tăng số lượng từ 32 lên 48 đội. Tôi nghĩ rằng đây là cơ hội để các nước ở Châu Á, trong đó có Việt Nam có thêm cơ hội tham dự World Cup. Các bạn có quyền mơ được tham dự, sau những gì đã làm." Nói về cơ hội Đông Nam Á đăng cai World Cup trong tương lai, ông Gianni Infantino cho biết: "Thật ra trong Đông Nam Á có niềm đam mê bóng đá lớn nhưng để đăng cai World Cup phải có cơ sở vật chất và điều kiện cần thiết. Nhưng tôi nghĩ rằng khu vực này có cơ hội và điều kiện cần để đăng cai."

bóng đá Việt Nam, V-Leauge, U23 Việt Nam, Park Hang Seo

Tiền thưởng cho U23 Việt Nam tiếp tục tăng

Theo VFF, số tiền thưởng dành tặng cho U23 Việt Nam đã lên đến 42.378.300.000 VNĐ. Con số này được trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cập nhật vào chiều ngày 8/2. Hiện tại, VFF đã chuyển 15 tỷ đồng đầu tiên cho U23 Việt Nam, khoản tiền còn lại đang chờ các cá nhân, đơn vị hứa thưởng hoàn thành. U23 Việt Nam cũng trích 700 triệu VNĐ tiền thưởng cho hoạt động từ thiện sau Tết Nguyên Đán. Ý tưởng này xuất phát từ HLV Park Hang Seo và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của tất cả các thành viên trong đội.

Quang Hải, Duy Mạnh đá giao hữu ở quê nhà

Tiền vệ Quang Hải, Duy Mạnh và đàn anh Huy Hùng đã có trận đấu giao hữu ở quê nhà Đông Anh vào chiều nay (8/2). Đội bóng sân 7 của 3 tuyển thủ này lấy tên là CLB Đông Anh và đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Giải bóng đá Smiley Ville Đông Anh mở rộng nhằm gây quỹ từ thiện và xây nhà tình nghĩa cho những hộ nghèo tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Trước đó, Quang Hải và Duy Mạnh đã được diện kiến Chủ tịch FIFA Giovanni Vincenzo Infantino tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong buổi sáng.

Giggs mách nước cách sử dụng Pogba

Trong chia sẻ mới nhất với đài Sky Sports, HLV xứ Wales Ryan Giggs đã mách nước phương án tối ưu hóa Paul Pogba ở M.U. Theo Giggs, lý do khiến phong độ của Pogba chưa đáp ứng được kỳ vọng là bởi lối chơi của M.U chưa phù hợp. Giggs tin rằng Pogba sẽ chơi bùng nổ nếu được bố trí lệch trái trong sơ đồ 3 tiền vệ. "Một trong những trận Pogba chơi hay nhất là chiến thắng 2-0 trước Everton, khi cậu ấy được bố trí chơi lệch trái so với Matic và bên cánh phải là Ander Herrera. Tôi nghĩ đó là vị trí mà cậu ấy chơi tốt nhất. Ở vị trí đó, Pogba là chân chuyền tuyệt vời". Huyền thoại xứ Wales nhấn mạnh đây là hệ thống khá giống với những gì Pep Guardiola đang sử dụng ở Man City và giúp De Bruyne tỏa sáng rực rỡ. Ở City, De Bruyne được Fernandinho và David Silva (hoặc Gundogan) hỗ trợ tối đa.

Để trụ lại Premier League, bạn buộc phải nỗ lực

Chia sẻ trước báo giới, Zappacosta khẳng định anh không ngừng nỗ lực để trụ lại ở Chelsea cũng như môi trường Premier League.

Pep Guardiola từ bỏ Mahrez?

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, HLV Pep Guardiola đã từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez vì hành động nổi loạn của cầu thủ này trong thời gian gần đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-Leauge U23 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT