Quảng cáo

Futsal Thái Lan thảm bại trước Iran tại tứ kết giải châu Á

Thứ năm, 08/02/2018 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với đẳng cấp vượt trội, ĐT Futsal Iran đã dễ dàng vượt qua Thái Lan với tỉ số 9-1 để giành quyền vào bán kết.

Video Futsal: Iran 9-1 Thái Lan (Giải VĐ châu Á 2018)

Không để NHM nước nhà chờ đợi lâu, ngay những giây đầu tiên các tuyển thủ futsal Iran đang mang về bàn thắng mở tỉ số. Sau khoảng 6 phút thi đấu, Iran tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội, họ liên tiếp tấn công và có thêm những bàn thắng vươn lên dẫn trước 4-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, Iran có thêm 1 bàn vươn lên dẫn 5-0.

ĐT Futsal Thái Lan thảm bại trước Iran

Bước sang hiệp đấu thứ 2, ĐT Futsal Thái Lan đẩy mạnh tấn công, những nỗ lực của mình ĐT Futsal Thái Lan đã có thêm bàn gỡ ở phút 22. Tuy nhiên, sau đó họ đã phải nhận thêm 8 bàn thua và đành chấp nhận thất bại 1-9.

Với kết quả này, ĐT Futsal Iran chính thức giành vé vào vòng bán kết.

Danh sách ghi bàn

Futsal Iran: Ahmad Esmaeilpour (1', 3'), Ali Asghr Hassanzadeh (4'), Tayebi (5', 16', 36'), Mahdi Javid (21'), Shajari  (24', 35')

Futsal Thái Lan: J. Sornwichian (22')

 

 

 

Hiệp 1 Iran 5-0 Thái Lan

 

4-0

 

3-0

 

2-0

Bàn thắng ở những giây đầu tiên của Futsal Iran, A. Esmaeilpour là cái tên đã ghi bàn

Phát biểu

HLV Futsal Thái Lan: "Chúng tôi sẽ phải đương đầu với thách thức lớn nhất ở vòng tứ kết. Chúng tôi đều hiểu rằng Iran là đội bóng mạnh thứ 3 thế giới nếu chơi với 100% khả năng của họ.

Chúng tôi cũng biết rằng hiếm đội bóng nào ở châu Á có thể đánh bại họ. Nhưng nếu chúng tôi chơi giống như trận thắng Kyrgyzstan, chúng tôi chắc chắn sẽ đánh bại Iran hay bất cứ một đối thủ nào khác ở châu lục".

HLV Futsal Iran: "Chúng tôi đã vượt qua vòng loại, toàn đội đã làm tốt và đối thủ tiếp theo là Thái Lan. Ở một giải đấu châu lục, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, bởi vậy chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ.

Ở trận đấu tới, điều quan trọng nhất với chúng tôi là phải tập trung, khi các học trò của tôi có được điều đó, họ sẽ thi đấu tốt hơn. Chúng tôi hiện đang tập trung tối đa để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep futsal Thái Lan vs futsal Iran xem truc tiep futsal Thái Lan vs futsal Iran
Xem thêm
TIN NỔI BẬT