Quảng cáo

Tin HOT sáng 8/2: Sanchez nhận án tù, Juventus mở Học viện tại TP.HCM

Thứ năm, 08/02/2018 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez CHÍNH THỨC nhận án 16 tháng tù; Nguy cơ hoãn trận đấu của Arsenal ở Europa League; Ronaldo tự tin vẫn ngự ở đỉnh dù đã 33 tuổi... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 8/2.

Juventus sắp mở Học viện bóng đá tại TP.HCM

Ngày 08/2, ông Carlo Mastellon - Giám đốc khu vực châu Á của Juventus - sẽ đặt chân đến Việt Nam. Đây là chuyến thăm đầu tiên của đại diện "Bà đầm già" thành Turin đến quốc gia hình chữ S, khởi đầu cho dự án thành lập học viện bóng đá Juventus Việt Nam. Học viện bóng đá Juventus, với các HLV chuyên nghiệp của CLB thành Turin, sẽ trở thành lò đào tạo đầu tiên của đội bóng lừng danh Italy được mở tại Đông Nam Á, theo đó kết hợp phát triển bóng đá trong khối học đường, cộng đồng và quan trọng nhất là đào tạo cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Bằng cách sử dụng chương trình huấn luyện mở rộng theo tiêu chuẩn của nhà ĐKVĐ Serie A, học viện bóng đá Juventus Việt Nam sẽ dành thời gian phát triển và nuôi dưỡng các cầu thủ trẻ để chắc chắn họ phát huy hết tiềm năng của mình. Các khóa huấn luyện của học viện được phát triển trên cùng một nền tảng phát huy kỹ năng, tính sáng tạo, tốc độ di chuyển và lòng tự hào cho cầu thủ trẻ.

Sanchez CHÍNH THỨC nhận án 16 tháng tù

Tân binh Sanchez của MU đã trốn thuế số tiền 1 triệu Euro khi khoác áo Barca. Trong phiên toà mới nhất, cựu tiền đạo của Arsenal đã bị kết án 16 tháng tù. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile sẽ không phải ngồi tù bởi khi anh chấp nhận nộp lại tiền thuế đã trốn.

tin tức bóng đá, tin HOT bóng đá, Man Utd, Real Madrid, Sanchez, MU, tin thể thao, tin bóng đá 8/2

Nguy cơ hoãn trận đấu của Arsenal ở Europa League

Ở Bắc Thụy Điển, tuyết đang rơi dày đặc khiến các sân đấu luôn ở tình trạng ngập tuyết. Nhiệt độ ở đây cũng xuống mức -9 độ C. Vì vậy, trận lượt đi vòng 1/16 Europa League giữa Ostersunds và Arsenal nhiều khả năng sẽ bị hoãn.

Ronaldo tự tin vẫn ngự ở đỉnh dù đã 33 tuổi

Siêu sao người Bồ Đào Nha phát biểu: "Tôi có tham vọng, rất nhiều tham vọng. Tôi nghĩ mọi người đều nên theo đuổi ước mơ của riêng mình. Tôi đã làm thế và vẫn sẽ làm thế, để cải thiện bản thân và đạt được nhiều điều hơn nữa. Ở khía cạnh cá nhân, thời điểm này là rất tuyệt vời với tôi. Gia đình tôi êm ấm và tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống. Về chuyên môn, tôi đã có 2 năm qua thi đấu rất tốt, giành nhiều danh hiệu với CLB và ĐTQG. Tôi cảm thấy có thể duy trì bản thân ở đẳng cấp cao nhất trong nhiều năm tới. Tôi luôn cố gắng đạt đến trạng thái tốt nhất của cơ thể vì nó là điều quan trọng với sự nghiệp. Tôi luôn phải ở mức 100% và luôn nghiêm túc thực hiện điều đó".

Chelsea chọn “tướng mới”, thành Milan xâu xé nhau vì Conte

Nhật báo thể thao hàng đầu xứ sở mì ống La Gazzetta dello Sport đưa tin Inter và AC Milan đều đang cùng liên hệ với HLV Antonio Conte (Chelsea) để dẫn dắt họ trước nguy cơ nhà cầm quân này rất dễ bị “The Blues” sa thải. Bên cạnh đó, ĐT Italia cũng đã sẵn sàng đón ông hồi hương dù vừa bổ nhiệm Luigi Di Biagio làm HLV tạm quyền sau khi sa thải Gian Piero Ventura khi “Azzurri” không giành vé đến Nga dự VCK World Cup 2018. Chelsea cũng đang nhắm cựu HLV Barca – Luis Enrique trong trường hợp Conte rời “ghế nóng” ở Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá tin HOT bóng đá Man Utd Real Madrid Sanchez MU tin thể thao tin bóng đá 8/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT