Quảng cáo

CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ Quang Hải

Thứ năm, 08/02/2018 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ Quang Hải; Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại tập luyện; 'V-League cần suất cầu thủ khối ASEAN'... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 8/2.

CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ Quang Hải

Theo thông tin từ Vietnamnet, ngoài Thái Lan, CLB Hà Nội còn "hồi đáp không hết" những lời mời mọc, đề nghị được chuyển nhượng Quang Hải từ các tay cò. Theo tin mới nhất, có lời đề nghị từ Nhật làm đội chủ sân Hàng Đẫy rơi vào trạng thái bối rối, khi Tokushima Vortis đề ra lời mời mọc chiêu mộ Quang Hải. Đội bóng J-League 2 rất thiện chí đưa Hải "con" sang Nhật chơi bóng, với phí chuyển nhượng và mức lương hấp dẫn, đặc biệt là sự đảm bảo để tiền vệ vừa toả sáng với U23 Việt Nam được thường xuyên ra sân.

Mặc dù vậy, Hà Nội FC chưa có ý định chuyển nhượng Quang Hải. Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Hội cho biết: "Chúng tôi chưa có ý định chuyển nhượng Quang Hải. Cậu ấy có tiềm năng, vừa toả sáng với U23 Việt Nam, nhưng nói gì đi nữa, Hải vẫn là cầu thủ trẻ. Hải cần được gọt giũa, tích luỹ thêm kinh nghiệm để hoàn thiện hơn. Chuyển nhượng Quang Hải thời điểm này rất có giá, nhưng chúng tôi muốn cậu ấy thành ngôi sao lớn thực thụ chứ không chỉ là mới chớm nở như lúc này".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin bóng đá Việt Nam, Quang Hải, U23 Việt Nam, Hà Nội

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại tập luyện chuẩn bị cho AFC Cup 2018

Theo quy định, ngày 31/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng phải có mặt ở CLB Thanh Hóa để cùng toàn đội tập luyện chuẩn bị cho AFC Cup 2018. Tuy nhiên lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện cho anh nghỉ thêm 1 tuần, để cùng đồng đội U23 Việt Nam tham gia các chương trình giao lưu cùng người hâm mộ cả nước. Sau khi tham dự một chương trình truyền hình cùng U23 Việt Nam vào đêm 6/2 tại Hà Nội, Bùi Tiến Dũng nhanh chóng trở về địa phương để không bỏ lỡ buổi tập cùng CLB Thanh Hóa vào chiều 7/2. Theo lịch trình, trưa nay 8/2 CLB Thanh Hóa sẽ di chuyển ra Hà Nội để tập làm quen sân Mỹ Đình, chuẩn bị cho cuộc so tài với Cebu FC. Trận đấu trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2018, diễn ra ngày 10/2.

'V-League nên kích hoạt suất cầu thủ ngoại trong khối ASEAN'

Theo bình luận viên John Duerden của kên Fox Sports: “Nếu sắp tới 2 giải V-League và Indonesia Liga 1 cũng cho kích hoạt điều khoản các CLB sử dụng suất cầu thủ ngoại trong khối ASEAN thì sẽ tạo nên thị trường mua sắm cầu thủ ở Đông Nam Á cực kỳ nhộn nhịp. Điều này sẽ giúp ích cho bóng đá Đông Nam Á phát triển hơn sau hiệu ứng từ giải U.23 châu Á vừa rồi. Các cầu thủ cũng sẽ chuyên nghiệp hơn, và họ sẵn sàng chuyển đổi môi trường thi đấu để nhận mức thu nhập đúng với năng lực của mình. Ngoài ra, việc chuyên nghiệp sẽ giúp cầu thủ ý thức đến hình ảnh của mình và có thêm nguồn thu từ tài trợ quảng cáo…”

HLV Park Hang Seo được chào đón đặc biệt

HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và chuyên gia Bae Ji Won sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày mai (8/2). Cả 3 sẽ đoàn tụ với gia đình và chuẩn bị cho Tết cổ truyền. Trước đó, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin sẽ có cuộc họp báo với báo chí và truyền thông xứ kim chi lúc 20h00 (giờ địa phương) ở khách sạn Holiday Inn Incheon. Buổi tiếp đón này nhằm chào đón vị HLV vừa giúp bóng đá Việt Nam giành huy chương bạc ở VCK U23 châu Á 2018, sánh ngang với thành tích tốt nhất của bóng đá Hàn Quốc trong lịch sử.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam Quang Hải U23 Việt Nam Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT