Trọng Đại, Tiến Dũng nhận bằng khen của Bộ Quốc Phòng

Thứ năm, 08/02/2018 00:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai tuyển thủ U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Đại nhận bằng khen của Bộ Quốc Phòng. Siêu Cup Quốc gia giữa Sông Lam Nghệ An và QNK Quảng Nam sẽ được mở cửa tự do.

Trọng Đại, Tiến Dũng nhận bằng khen của Bộ Quốc Phòng

Sáng 6-2, Bộ Tổng Tham mưu (BTTM) tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng huấn luyện viên, vận động viên quân đội đạt thành tích xuất sắc tại các giải thể thao quốc tế năm 2017.

Vui mừng trước những thành tích của thể thao thành tích cao quân đội trong năm qua, Thượng tướng Phan Văn Giang trải lòng: “Xem U23 Việt Nam đá Vòng chung kết châu Á 2018 vừa qua, tôi rất tự hào, nhất là khi trong đội có hai cầu thủ của Viettel là Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có một năm thi đấu thành công (Ảnh: CLB Viettel)

Với thành tích cùng ĐT U23 Việt Nam giành vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á 2018, 2 cầu thủ Nguyễn Trọng Đại và Bùi Tiến Dũng đã được Bộ Quốc Phòng trao tặng bằng khen.

Miễn phí vé xem Xuân Mạnh, Văn Đức cùng SLNA đấu Quảng Nam

Siêu Cúp bóng đá quốc gia – Cúp THACO năm 2017 là trận đấu giữa 2 đội vô địch quốc gia - CLB bóng đá Quảng Nam và đội vô địch Cúp Quốc gia - CLB bóng đá SLNA trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Trận đấu dự kiến được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và BTC thông báo sẽ mở cửa tự do cho khán giả vào sân theo dõi.

Hiện cả Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam đều tích cực tập luyện cho trận đấu và chuẩn bị cho mùa giải 2018. HLV Nguyễn Hữu Thắng rất quyết tâm ở trận chung kết sắp tới. Nếu giành chiến thắng vào chiều 24/2, SLNA sẽ trở thành đội vô địch Siêu cúp nhiều nhất sau 6 lần góp mặt ở trận đấu này. Nếu giành chiến thắng, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có danh hiệu Siêu cúp ngay trong lần đầu tiên.

Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh chỉ có 4 ngày nghỉ sau khi tham dự buổi giao lưu với người hâm mộ ở TP Hồ Chí Minh và tiếp sau đó là một lịch đấu dày đặc của CLB SLNA ở mùa giải mới.

Thanh Trung bay cao cùng QNK Quảng Nam, anh hứa hẹn sẽ tỏa sáng giúp đội bóng Tam Kỳ vô địch

Trận đấu này có sự góp mặt của những cầu thủ U23 Việt Nam vừa thi đấu rất thành công tại Thường Châu tại giải U23 châu Á là Xuân Mạnh và Văn Đức trong màu áo SLNA. Ở phía bên kia, dù không có cầu thủ nào trong thành phần U23 Việt Nam song đội hình Quảng Nam lại sở hữu Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung.

Theo điều lệ, 2 đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội vô địch được nhận Cúp và giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu mỗi người sẽ nhận được 10 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu Cup quốc gia 2017 Đinh Thanh Trung Xuân Mạnh Văn Đức U23 SLNA - QNK Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT